Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 1/10)

Thứ Năm 01/10/2009 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

AC Milan theo đuổi Drenthe  

Drenthe  đang được Milan quan tâm

Website Milannews.it khẳng định AC Milan đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ Royston Drenthe để bổ sung cho hành lang trái. Milan tin rằng Real Madrid sẽ dễ dàng nhả cầu thủ 22 tuổi người Hà Lan này bởi hiện, Drenthe đã mất chỗ đứng trong đội hình của HLV Pellegrini.

M.U thu nhận Michele Fornasier

Trên website chính thức của mình, Manchester United đã xác nhận họ vừa hoàn tất thương vụ thu nạp tài năng mới 16 tuổi Michele Fornasier của Fiorentina bất chấp những nỗ lực cản trở từ phía CLB chủ quản của Fornasier. Thậm chí Viola còn tính mang vụ việc này lên nhờ cậy FIFA. Được biết, Fornasier sẽ được kết nạp vào đội hình U18 của Manchester United.

Davies hé mở cánh cửa rời Aston Villa

Dù đang được Aston Villa mời chào bằng bản hợp đồng mới kèm mức lương 45.000 bảng/tuần nhưng dường như Curtis Davies vẫn không cảm thấy hài lòng. Trung vệ 24 tuổi này đang tính tới phương án ra đi bởi anh cảm thấy không được đối xử công bằng tại Villa Park. Curtis Davies cho rằng anh xứng đáng sánh ngang với mức lương tân binh Richard Dunne đang hưởng (50.000 bảng/tuần).

Valencia và Genoa xứng đáng có mặt tại Champions League

Nhận xét về cuộc đụng độ với Genoa đêm nay ở khuôn khổ Europa League, chủ công David Villa của Valencia cho biết: “Đây chẳng khác nào 1 cuộc chạm trán tại Champions League bởi đẳng cấp của cả Valencia và Genoa xứng đáng với giải đấu này. Có thể nói 2 CLB còn xuất sắc hơn một số cái tên đang được chơi tại Champions League. Sau kết quả hòa với Lille, hy vọng đêm nay, Valencia sẽ có được chiến thắng đầu tiên”.

Robben dính chấn thương

Trong trận hòa 0-0 với Juventus, Arjen Robben đã dính chấn thương. Tuy chưa có kết quả chuẩn đoán cuối cùng nhưng theo lo ngại của HLV Van Gaal, Bayern Munich nhiều khả năng sẽ mất tiền vệ 25 tuổi này trong thời gian dài: "Khi tôi hỏi về chấn thương, Robben nói rằng cậu ấy đang cảm thấy rất tồi tệ. Bản thân cầu thủ chính là người hiểu rõ nhất vết đau họ đang đối mặt. Vì thế, tôi lo rằng sẽ mất Robben trong thời gian dài".

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X