Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 10/8)

Thứ Hai 10/08/2009 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Xin được  chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Zenit sa thải Dick Advocaat

Zenit St. Petersburg đã quyết định ngừng hợp tác với HLV Dick Advocaat sau một chuỗi kết quả tệ hại tại nửa đầu mùa giải.Đội bóng Nga hiện xếp thứ bảy tại Russian Premier League sau 17 vòng đấu, và thất bại 0-2 trước Tom Tomsk hôm Chủ nhật rồi là giọt nước tràn ly khiến BLĐ đội bóng Nga quyết định sa thải chiến lược gia người Hà Lan.


Mourinho lại bỉ chỉ trích vì ngạo mạn


Ballardini: “Jose Mourinho nên biết khiêm nhường”


Dù được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đoàn quân hùng mạnh của Special One nhưng thầy trò Davide Ballardini đã khiến đối thủ choáng váng bằng lối chơi rất sắc sảo. Và rồi với 2 bàn thắng do công của Matuzalem và Rocchi, Lazio đã khiến nhà ĐKVĐ Serie A phải ngậm ngùi nhìn họ nâng cúp. Dù thua trận nhưng Mourinho vẫn kiên quyết khẳng định các học trò của ông mới là những người chơi hay hơn và xứng đáng giành cúp. Lời biện minh trên ngay lập tức nhận lại sự phản kháng từ HLV Ballardini: “Điều đó là không đúng, Inter chỉ ghi bàn từ sai lầm của hậu vệ chúng tôi. Trong khi đó Lazio đã tạo ra rất nhiều cơ hội từ lối chơi phòng thủ phản công sắc bén. Khi phân tích diễn biến trận đấu, không thể phủ nhận Inter có nhiều thứ vượt trội. Song, Lazio lại hơn nếu xét trên tinh thần cũng như sự khiêm tốn, biết người biết ta. Vì thế, chẳng có gì sai khi nói Lazio là CLB xứng đáng nhất”.


Hargreaves sang Đức phẫu thuật

Chấn thương đầu gối của Owen Hargreaves ngày càng xấu. Theo News of the World, tiền vệ 28 tuổi này hiện đang có mặt tại Munich để chuẩn bị cho ca phẫu thuật đầu gối dưới sự chỉ đạo của chuyên gia Hans Muller-Wolfahrt nhằm cứu vãn sự nghiệp. Như vậy, đây là lần thứ 3 Hargreaves phải phẫu thuật trong vòng 10 tháng.

Juventus cân nhắc khả năng mua Gago

Theo Gazzetta dello Sport, GĐTT của Juve là Alessio Secco chuẩn bị bay tới TBN với nhiệm vụ đem về Fernando Gago từ Real Madrid. Hiện tại, ở Real tương lai của tiền vệ người Argentina là không chắc chắn sau khi Real lần lượt đem về sân Bernabeu các ngôi sao như Kaka, C.Ronaldo và đặc biệt là Xabi Alonso. BLĐ Juve hy vọng Gago sẽ lấp đầy khoảng trống mà Sissoko bỏ lại (vắng mặt trong hai tháng) cũng như Cristiano Zanetti (sắp là người của Fio).

Napoli lên kế hoạch tinh giản đội hình


Theo những thông tin mới nhất từ Tuttomercatoweb, GĐTT Napoli là Pierpaolo Marino đang làm mọi cách có thể để giảm thiểu tối đa số cầu thủ trong đội hình trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Tuy nhiên khó khăn cho họ là những cầu thủ hiện được các đội bóng khác theo đuổi lại được HLV Roberto Donadoni tin dùng, như trường hợp của Inacio Pia (Hertha Berlin) và Walter Gargano (Fiorentina). Trong khi đó, Marino đang tìm kiếm bến đỗ mới cho Nicolas Navarro với mục tiêu hiện tại là River Plate song khó khăn là đội bóng Argentina không thể đáp ứng yêu cầu tài chính của thủ môn này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X