Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 10/5): Red Knights vẫn muốn mua MU

Thứ Hai 10/05/2010 17:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.


Nhóm "Red Knights" chưa từ bỏ kế hoạch mua lại M.U 

Dù cho vừa nhận thất bại 2 lần liên tiếp trong kế hoạch giành lại M.U từ nhà Glazer nhưng "Red Knights", nhóm CĐV với tiềm lực tài chính hùng mạnh, đại diện cho CĐV Quỷ đỏ vẫn chưa từ bỏ tham vọng. Phát ngôn viên của "Red Knights" khẳng định, họ sẽ theo đuổi chiến dịch đến cùng, đồng thời tuyên bố sẽ không vay tiền ngân hàng để mua lại M.U bởi điều đó chẳng khác nào đưa CLB nước Anh rơi vào một chu kỳ nợ nần mới.

Nhớm Red Knights vẫn muốn tiếp tục đòi mua Manchester United

Udinese theo đuổi Rubinho  

Tuttosport khẳng định, Udinese đang hướng đến mục tiêu Rubinho, thủ thành số 1 của Palermo. Người gác đền 27 tuổi này được xem là phương án thế chỗ Samir Handonovic rất có thể sẽ ra đi vào mùa Hè. Ngoài ra, Udinese cũng đang chèo kéo Stefano Sorrentino, người gác đền 31 tuổi của Chievo.

Sanchez muốn được dẫn dắt một đội bóng Anh 

Nếu nhận được lời đề nghị hợp tác từ BLĐ một đội bóng Anh, nhiều khả năng HLV CLB Atletico Madrid Quique Sanchez sẽ không từ chối. Phát biểu trên tờ Sunday Herald trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính nhà cầm quân này đã bày tỏ mong muốn được làm việc ở Premier League.

Valencia theo đuổi Jesus Gamez  

Do không hài lòng với phong độ của Michel, HLV CLB Valencia Unai Emery dự định sẽ mang về Mestalla một hậu vệ cánh phải khi TTCN mùa Hè mở cửa. Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, một trong những mục tiêu mà HLV Unai Emery đang nhắm tới là Jesus Gamez, hậu vệ 25 tuổi thuộc biên chế CLB Malaga.

Benitez ủng hộ Jamie Carragher trở lại khoác áo ĐT Anh 

Thông qua website chính thức của Liverpool, HLV Rafael Benitez vừa lên tiếng ủng hộ hậu vệ Jamie Carragher trở lại khoác áo ĐT Anh. Theo nhà cầm quân người Tây Ban Nha, Jamie Carragher là sự lựa chọn tốt cho ĐT Anh vì anh khá đa năng và vẫn còn sung sức. Được biết, Jamie Carragher đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế từ năm 2007 nhưng đang có tin HLV Fabio Capello sẽ cho anh cơ hội được dự World Cup 2010.

Foster sắp sang Birmingham City 

BLĐ CLB Manchester United đã “bật đèn xanh” để thủ môn Ben Foster. Theo Daily Mail, chỉ cần Ben Foster gật đầu, BLĐ Birmingham City sẽ trả M.U 4 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng, ngoài ra Quỷ đỏ còn có thể nhận thêm 2 triệu nữa nếu thủ môn 27 tuổi này chơi tốt.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X