Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 10/3)

Thứ Tư 10/03/2010 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Fabregas tái khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal 

Cesc Fabregas đã khiến người hâm mộ Barcelona và Real Madrid thất vọng với tuyên bố anh cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal và sẽ không quay về chơi bóng ở Tây Ban Nha trong những năm tới. Thủ quân The Gunners khẳng định anh luôn cảm thấy là một phần của đội bóng chủ sân Emirates, vì vậy Barcelona nên sớm từ bỏ ý định đưa anh quay về Nou Camp trong mùa hè này.

Fabregas sẽ tiếp tục ở lại với Arsenal

Beckham chưa bao giờ muốn rời khỏi Old Trafford

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Match of the Day magazine, tiền vệ tài năng David Beckham khẳng định anh chưa bao giờ muốn rời bỏ Old Trafford. Việc phải nói lời chia tay “Nhà hát của những giấc mơ” là điều nằm ngoài ý muốn. Tuy đã thi đấu cho 3 câu lạc bộ hàng đầu thế giới sau khi rời khỏi M.U song anh vẫn ước mơ được gắn bó trọn đời với Old Trafford như người đồng đội cũ Ryan Giggs. Khi được hỏi về mối quan hệ với người thầy cũ Alex Ferguson, cựu tiền vệ M.U khẳng định anh vẫn dành sự tôn trọng cho chiến lược gia Scotlend và luôn cảm ơn ông vì những gì đã dạy dỗ anh suốt thời gian còn chơi cho Quỷ đỏ thành Manchester.

Ferguson quan tâm đến Joe Cole 

Tờ Daily Mail vừa cho đăng tải thông tin HLV Alex Ferguson của Manchester United tỏ ra rất quan tâm đến tiền vệ Joe Cole khi biết Chelsea chưa có bất kì động thái nào để thuyết phục tuyển thủ Anh gia hạn hợp đồng. Hiện tại, hợp đồng của cựu cầu thủ West Ham United với The Blues chỉ còn hiệu lực đến hết mùa giải năm nay. Chiến lược gia người Scotlend đang muốn đem Joe Cole về Old Trafford để tăng cường sức mạnh chiều sâu cho hàng tiền vệ Quỷ đỏ thành Manchester.

Bóng đá Italia đã tiến bộ rất nhiều

Trước cuộc tiếp đón AC Milan ở trận lượt về vòng knock-out Champions League, HLV Alex Ferguson bên phía Manchester United đã lên tiếng cảnh báo các học trò và khẳng định những CLB của Italia đã mạnh lên rất nhiều mùa giải này. Trên kênh manutd.com chiến lược gia người Scotlend tuyên bố: “Bóng đá châu Âu thay đổi từng năm, mùa giải này các CLB Tây Ban Nha và Anh vẫn được đánh giá cao hơn nhưng nền bóng đá Italia đã tiến bộ rất nhiều. Vì vậy, sẽ là một bước tiến rất lớn nếu chúng tôi loại AC Milan ra khỏi Champions League sau cuộc đọ sức tại Old Trafford”.

Newcastle nhắm đến Jamie O’Hara 

Theo Daily Star, BLĐ Newcastle dự định sẽ chiêu mộ tiền vệ  Jamie O’Hara của Tottenham vào cuối mùa giải năm nay. Jamie O’Hara đang chơi cho Portsmouth theo dạng hợp đồng cho mượn, để có được sự phục vụ của cầu thủ 23 tuổi này, BLĐ The Magpies sẵn sàng trả Spurs 3 triệu bảng.

Milan đã lên kế hoạch "bắt chết" Rooney

Ngôi sao Ronaldinho của AC Milan vừa tiết lộ Rossoneri đã lên kế hoạch “bắt chết” Rooney trong trận lượt về vòng knock-out Champions League diễn ra tại Old Trafford. Trên tờ The Sun, tuyển thủ Brazil tự tin tuyên bố: “Rooney chơi cực kì xuất sắc trong trận đấu lượt đi. Chúng tôi đã xem lại băng ghi hình trận đấu và chìa khoá dẫn đến thành công cho AC Milan là chặn đứng cậu ta. Chúng tôi đã lên kế hoạch chi tiết để thực hiện điều này. Tôi xem đây như trận chung kết Champions League và tin rằng sẽ có rất nhiều bàn thắng khi đôi bên đều chơi tấn công”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X