Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 10/2)

Thứ Tư 10/02/2010 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong buổi chiều ngày hôm nay.

Lazio sa thải HLV Davide Ballardini

Ballardini đã chính thức bị sa thải

Trận thua 0-1 trước Catania của Lazio đã là giọt nước làm tràn ly khiến ban lãnh đạo CLB thủ đô Rome không còn đủ kiên nhẫn với HLV Davide Ballardini. Quyết định sa thải chiến lược gia 46 tuổi người Italia đã chính thức được chủ tịch Claudio Lotito đưa ra. Người sẽ thay thế Ballardini trên băng ghế huấn luyện CLB là Edy Reja, cựu HLV của Napoli.

Juventus sẵn sàng thu nhận Taddei 

Tờ Corriere dello Sport khẳng định, BLĐ CLB Juventus sẵn sàng thu nhận Rodrigo Taddei nếu cầu thủ chạy cánh người Brazil không đồng ý gia hạn hợp đồng với AS Roma. Rodrigo Taddei năm nay 29 tuổi, anh chỉ còn 4 tháng rưỡi hợp đồng với đội bóng thủ đô Italia.

Guti sẽ giải nghệ vào năm 2011

Tiền vệ Guti không có ý định rời bỏ CLB Real Madrid, dù cầu thủ này cũng muốn gia nhập Milan để được thường xuyên chơi bóng bên cạnh 2 người bạn thân của anh là Samuel Eto’o và Wesley Sneijder. Phát biểu trên La Gazzetta dello Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Guti cho biết: “Tôi nghĩ mình sẽ kết thúc thúc sự nghiệp trong màu áo Real vào năm 2011”.

Gallas chỉ được đề nghị gia hạn hợp đồng thêm một năm 

Nhiều khả năng trung vệ William Gallas sẽ rời Arsenal vào cuối mùa giải năm nay, thời điểm hợp đồng hiện tại giữa các bên không còn hiệu lực. Theo tờ Daily Mirror, William Gallas muốn được gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, nhưng BLĐ The Gunners chỉ có kế hoạch giữ chân cầu thủ người Pháp này đến mùa Hè năm 2011.

Fabregas chưa đồng ý đầu quân cho Barcelona 

Đài Ona FM ngày hôm qua đưa tin, tiền vệ CLB Arsenal Cesc Fabregas đã đạt được thỏa thuận miệng với Barcelona, theo đó anh sẽ chuyển sang khoác áo đội bóng xứ Catalan sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, đại diện của Fabregas là Darren Dein tỏ ra rất ngạc nhiên và bức xúc khi biết được thông tin trên: “Fabregas chưa nhận lời khoác áo Barca. Thông tin mà đài Ona FM đưa ra là không chính xác”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X