Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 10/12)

Thứ Năm 10/12/2009 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Blackburn Rovers theo đuổi Ruud van Nistelrooy 

Nistelrooy đang được Blackburn quan tâm

Thông tin vừa được đăng tải trên tờ The Sun, BLĐ CLB vừa đưa tiền đạo lừng danh người Hà Lan Ruud van Nistelrooy vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ vào đầu năm sau. Nistelrooy đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính ở Real Madrid, anh không lạ gì môi trường bóng đá Anh vì từng có 5 năm khoác áo CLB Manchester United.

Suarez chưa đồng ý gia nhập Chelsea 

GĐĐH CLB Ajax Rik van den Boog vừa lên tiếng bác bỏ thông tin tiền đạo Luis Suarez đã đồng ý chuyển sang khoác áo CLB Chelsea khi TTCN mùa Đông mở cửa. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Rik van den Boog cho biết: “Tôi đã nói chuyện trực tiếp với Luis Suarez, cậu ấy tỏ ra rất ngạc nhiên khi biết đang nằm trong tầm ngắm của BLĐ The Blues".

Van der Sar sẵn sàng gia hạn hợp đồng với M.U thêm một năm 

Tờ The Sun vừa đưa tin, nếu được BLĐ CLB Manchester United đề nghị gia hạn hợp đồng, thủ môn Edwin van der Sar sẵn sàng khoác áo M.U thêm một mùa giải nữa. Edwin van der Sar đang phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, hợp đồng hiện tại giữa thủ môn 39 tuổi người Hà Lan này và Quỷ đỏ sẽ hết hiệu lực sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Sevilla mua được Mbark Boussoufa 

Thông tin vừa được đăng tải trên trang Estadiodeportivo.com cho hay, tiền vệ Mbark Boussoufa sẽ rời Anderlecht để chuyển sang khoác áo CLB Sevilla khi TTCN mùa Đông mở cửa. Để giành được sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi người Morocco, BLĐ Sevilla phải trả đội bóng bỉ 6.5 triệu euro tiền phí chuyển nhượng.

Valdes và Ibrahimovic không quan tâm đến đối thủ tiếp theo

Bộ đôi cầu thủ Victor Valdes và Zlatan Ibrahimovic của Barcelona khẳng định họ không quan tâm đến đối thủ ở vòng knock-out là ai. Vì với thực lực hiện tại các nhà ĐKVĐ Champions League có thể vượt qua bất cứ CLB nào. “Tiến vào vòng loại trực tiếp với cương vị đầu bảng giúp Barcelona có lợi thế chơi trận lượt về trên sân nhà. Vì vậy, chúng tôi sẽ đánh bại mọi đối thủ trên đường bảo vệ ngôi vô địch nếu tiếp tục duy trì được phong độ như hiện tại bất kể đó là CLB nào”, Valdes và Irbahimovic tuyên bố trên tờ AS.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X