Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin nhanh tổng hợp Bongda24h (chiều 10/11/2009)

Thứ Ba 10/11/2009 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

David Guiza muốn rời Fenerbahce

Tuyển thủ Tây Ban Nha hiện thi đấu cho Fenerbahce mới đây đã hé lộ với báo giới nước nhà: “Tôi muốn trở lại Tây Ban Nha. Tôi không cảm thấy hạn phúc tại Thổ Nhĩ Kì. Quyết định đến đây là hoàn toàn sai lầm. Guiza, 28 tuổi, chuyển đến thi đấu cho Fenerbahce sau Euro 2008 theo chân ông thầy Aragones.

Guiza đang muốn trở lại Tây Ban Nha

Foggia không hạnh phúc khi ít được thi đấu
Tiberio Cavalleri, đại diện của tiền vệ Lazio, Pasquale Foggia vừa tiết lộ trên Sky thân chủ của anh rất thất vọng khi không được ra sân thường xuyên dưới triều đại của HLV Davide Ballardini, song cũng nhấn mạnh muốn rời CLB. Foggia muốn được trao cơ hội nhiều hơn để nuôi hy vọng dự World Cup 2010 cùng ĐT Italia.

Guardiola phủ nhận đã đề nghị tăng cường lực lượng

Chủ tịch Barcelona, Joan Laporta từng khẳng định sẵn sàng mua thêm cầu thủ nếu HLV yêu cầu. Dù vậy, trên El Mundo Deportivo mới đây, nhà cầm quân tài năng của CLB xứ Catalan khẳng định ông không đề nghị Barca mua bất cứ cầu thủ nào khi TTCN mở cửa trở lại: “Tôi chưa đưa ra bất cứ một lời đề nghị nào, tuy nhiên có thể mọi chuyện sẽ thay đổi khi tháng Giêng tới”. Theo báo giới, hiện tại Barca có liên hệ rất sát sao với Robinho của Man City.

Arsenal gia nhập cuộc đua giành Ruben Micael

Đội bóng Bồ Đào Nha, Nacional vừa tiết lộ Arsenal là CLB mới nhất muốn có chữ ký của tiền vệ 23 tuổi, Ruben Micael, người được rất nhiều đội bóng săn đuổi như Blackburn Rovers, Paris Saint-Germain, Espanyol, Deportivo La Coruna and Recreativo Huelva. Blackburn từng hỏi mua Micael với giá 4 triệu bảng song Nacional đã từ chối. Hợp đồng của cựu tuyển thủ U21 Bồ Đào Nha với Nacional còn hiệu lực đến năm 2011.

Tottenham Hotspur muốn có Vicente

Theo Daily Mail, HLV Harry Redknapp của Tottenham Hotspur tin rằng Vicente Rodriguez của Valencia là câu trả lời cho bài toán tiền vệ trái khiến ông đau đầu bấy lâu nay. Vicente là con bài dự bị chiến lược quan trọng mùa giải trước của Los Che với 6 bàn sau 27 trận ở La Liga, tuy nhiên mùa này vị trí của tuyển thủ TBN bị đe dọa nghiêm trọng do phong độ cao của ngôi sao trẻ Juan Mata.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X