Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (chiều 10/10)

Thứ Bảy 10/10/2009 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong chiều ngày hôm nay.

Juventus chèo kéo Dzeko

Sau Milan, đến lượt Juve chèo kéo Dzeko


Tuttosport cho hay bên cạnh AC Milan, Juventus cũng đang lên kế hoạch thu nạp Edin Dzeko, chân sút của Wolfsburg. Cầu thủ 23 tuổi người Bosina hiện đang gặp một số mâu thuẫn với HLV Veh. Đó là lý do để Juve lẫn Milan hy vọng.

Barcelona muốn gia hạn hợp đồng với Pique

Dù hợp đồng hiện tại với Gerard Pique vẫn còn tới 4 năm hiệu lực nhưng ngay từ lúc này, Barcelona đã tính tới quá trình thương thảo một hợp đồng mới. Được biết, Barca cũng muốn nhân đây có thể "trói" trung vệ 22 tuổi bằng điều khoản tự giải phóng vượt ngưỡng 50 triệu euro (trong ràng buộc hiện tại).

Inter muốn đổi Chukwuma và Rene lấy Pandev

Tờ Il Messaggero khẳng định ở kỳ chuyển nhượng tới, Inter Milan sẽ cùng Lazio tìm ra lời giải cho tương lai của  chân sút đang bị thất sủng Goran Pandev. Cụ thể, Inter sẽ gửi tới Lazio 4 triệu euro cộng sự phục vụ của Chukwuma (tiền vệ nươời Nigeria) và Rene (tiền vệ 19 tuổi người Slovenia) theo dạng cho mượn để đổi lấy cầu thủ 26 tuổi người Macedonia. Tuy nhiên, phía CLB thành Rome lại hứng thú với đề nghị đổi Arnautovic hơn.

Turan muốn đầu quân cho Arsenal

Nếu nhận được lời đề nghị từ BLĐ CLB Arsenal, tiền vệ Arda Turan của Galatasaray sẽ không bỏ qua cơ hội được đầu quân cho Pháo thủ. Phát biểu trên trang Sport.co.uk trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính đại diện của Arda Turan là Ahmet Bulut đã tiết lộ thông tin trên. Theo Ahmet Bulut, khả năng Turan rời Galatasaray trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông là không cao, tuy nhiên rất có thể BLĐ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ sẽ không giữ chân thân chủ của ông sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Lippi không xác nhận sẽ là GĐKT của Juve sau World Cup

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên transfermarket.web, HLV ĐT Italia, Marcello Lippi đã có những lời bình luận về các tin đồn khẳng định “Gã đầu bạc" sẽ trở lại Juve trong vai trò GĐKT sau World Cup: “Tôi không muốn nói về tương lai. LĐBĐ Italia vẫn chưa quyết gia hạn hợp đồng với tôi. Mọi chuyện đều có thể xảy ra. Hãy chờ xem”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X