Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (27/12)

Chủ Nhật 27/12/2009 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành Luca Toni

Chelsea tính chuyện giải cứu Toni

Mặc dù đang bị thất sủng ở Bayern Munich, tiền đạo Luca Toni vẫn là mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng, một trong số đó là Chelsea. Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Sportmediaset.it, BLĐ The Blues dự định sẽ hỏi mượn Luca Toni vào đầu năm sau, họ hy vọng chân sút người Italia này có thể chơi tốt ở vị trí của Didier Drogba khi “Voi rừng” tham dự CAN 2010.

Mancini ca ngợi Shay Given 

Tân HLV CLB Manchester City Roberto Mancini rất hài lòng sau The Citizens đánh bại Stoke City với tỷ số 2-0 vào tối qua. Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, nhà cầm quân người Italia này cho biết: “Điều quan trọng nhất là Man City không phải nhận bàn thua nào trong ngày hôm nay. Chiến thắng này có công rất lớn của Shay Given, tôi chưa thấy thủ môn nào xuất sắc như cậu ấy”.

Mourinho không sợ bị mất việc

Phát biểu trên trang Publico.pt trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV CLB Inter Milan Jose Mourinho khẳng định ông không sợ sẽ bị mất việc dù có thể bị đẩy ra đường bất cứ lúc nào. Theo “người đặc biệt”, công việc mà ông đang làm luôn tiềm ẩn sự rủi ro bởi có rất nhiều HLV muốn được dẫn dắt một đội bóng như Inter Milan.

Ancelotti: “Các cầu thủ của tôi mệt mỏi và thiếu sự tự tin” 

HLV CLB Chelsea Carlo Ancelott không ngạc nhiên khi đội bóng của ông chỉ giành được một điểm trên sân của Birmingham City trong trận đấu thuộc vòng 19 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối qua. Theo chiến lược gia người Italia, The Blues không thể đánh bại đối thủ (hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0) vì các học trò của ông tỏ ra mệt mỏi và thiếu tự tin.

Garcia sắp đầu quân cho Juventus

Nhiều khả năng Juventus sẽ đánh bại Tottenham và Inter Milan trong cuộc đua nhằm có được sự phục vụ của Carlos Garcia, hậu vệ người Thụy ĐIển đang đầu quân cho CLB Djurgarden. Phát biểu trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, chính Carlos Garcia đã khẳng định anh rất vui khi được BLĐ Juventus quan tâm và khả năng Bianconeri đạt được thỏa thuận với Djurgarden là rất sáng sủa.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X