Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (24/1)

Chủ Nhật 24/01/2010 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.


Nistelrooy gia nhập Hamburg theo dạng chuyển nhượng tự do 

Nistelrooy chính thức đầu quân cho Hamburg

Tiền đạo người Hà Lan Ruud Van Nistelrooy của Real Madrid đã chính thức hoàn tất bản hợp đồng gia nhập đội bóng Đức Hamburg dưới dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao một thời của Man Utd hy vọng sẽ được thi đấu thường xuyên để có thể tham dự World Cup cuối cùng trong sự nghiệp đã ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm rưỡi với đội bóng tại Bundesliga.

Phil Brown không hài lòng với hàng phòng ngự của Hull City 

HLV CLB Hull City Phil Brown tỏ ra rất thất vọng sau khi đội bóng của ông để thua Manchester United với tỷ số 0-4 vào tối qua. Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu,  HLV Phil Brown khẳng định Wayne Rooney đã chơi tốt, nhưng cầu thủ này không thể ghi tới 4 bàn nếu hàng phòng ngự của The Tigers chơi đúng sức.

3 đội bóng Anh theo đuổi Huntelaar

Tờ De Telegraaf của Hà Lan khẳng định cuộc đua giành chữ ký của Klaas-Jan Huntelaar vừa có 3 cái tên mới là Everton, West Ham và Birmingham City. Trong số ứng viên trên, Milan vừa mở cuộc thương lượng với Everton nhưng chỉ theo đuổi quan điểm cho mượn chứ không bán đứt cây săn bàn 26 tuổi này.  

Villarreal đồng ý để Eguren chuyển sang Lazio 

Theo thông tin vừa được Itasportpress cho công bố, BLĐ CLB Villarreal đã đồng ý để tiền vệ Sebastian Eguren chuyển sang khoác áo CLB Lazio theo dạng hợp đồng cho mượn. Trước mắt Eguren sẽ chơi cho Lazio trong vòng 6 tháng, sau đó BLĐ đội bóng thủ đô Italia có thể bỏ ra 5 triệu euro để mua đứt cầu thủ 29 tuổi này.

Barcelona muốn có Flamini 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên trang Sportevai.it, Mathieu Flamini là cái tên mới nhất xuất hiện trong danh sách những cầu thủ mà BLĐ CLB Barcelona muốn chiêu mộ trong mùa Đông năm nay. Mathieu Flamini không được trọng dụng ở AC Milan, kể từ đầu mùa cầu thủ người Pháp này đã chơi 16 trận ở Serie A, nhưng anh thường xuyên vào sân từ băng ghế dự bị.

Man City sẵn sàng mua Gago với giá 15 triệu euro 

Theo thông tin vừa được đăng tải trên tờ Marca, BLĐ CLB Manchester City mới đây đã liên hệ với Real Madrid để hỏi mua tiền vệ Fernando Gago. Mặc dù Gago đang bị thất sủng ở Real, BLĐ Man City vẫn sẵn sàng bỏ ra 15 triệu euro để đổi lấy cầu thủ người Argentina này.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X