Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (23/1)

Thứ Bảy 23/01/2010 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) -  Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu trong ngày hôm nay.

De Rossi sẽ không đi đâu cả

GĐTT của AS Roma là Bruno Conti vừa lên tiếng bác bỏ khả năng tiền vệ Daniele De Rossi sẽ rời Giallorossi để chuyển sang khoác áo CLB Real Madrid. Phát biểu trên Odeon TV trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Bruno Conti cho biết: “Chúng tôi chưa bao giờ đàm phán với các đối tác phía Real về khả năng chuyển nhượng De Rossi. De Rossi sẽ không đi đâu cả vì chúng tôi không có ý định giải phóng cho cậu ấy”.

De Rossi sẽ không rời Roma

Madrid chính thức có Eduardo Salvio 

Sau biết bao chờ đợi, Atletico Madrid vừa hoàn tất bản hợp đồng có trị giá 10 triệu euro với tiền đạo đầy hứa hẹn Eduardo Salvio từ Lanus. Chân sút 19 tuổi này đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe và đặt bút ký hợp đồng có thời hạn 5 năm, sẽ có cuộc ra mắt vào tối muộn hôm nay (giờ TBN).

Lazio nhắm Lucchini và Rinaudo 

Theo La Gazzetta dello Sport, Lazio hiện tìm kiếm một trung vệ để gia cố hàng thủ và mục tiêu săn đuổi mới nhất là Stefano Lucchini (Sampdoria) và Leandro Rinaudo (Napoli). Và trung vệ của Sampdoria hiện là thương vụ khả thi hơn khi Lucchini không được ra sân thường xuyên mùa này (9/20 trận tại Serie A).

Man City hỏi mua Behrami với giá 16 triệu euro 

Sau Vieira, Man City vẫn tiếp tục đi chợ trong kì chuyển nhượng mùa Đông khi tân HLV Mancini muốn tăng cường lực lượng. Mục tiêu hàng đầu lúc này là cầu thủ chạy cánh 24 tuổi, Valon Behrami của West Ham. Man Xanh dự định chi 16 triệu euro để hoàn tất thương vụ này.

Belletti không rời Chelsea 

Theo báo giới Anh, cầu thủ chạy cánh phải 33 tuổi của Chelsea, Juliano Belletti vừa lên tiếng phủ nhận khả năng chia tay The Blues: “Khá ngạc nhiên là Flamengo muốn có tôi, dù đã có nhiều đội bóng Brazil khác liên hệ. Đại diện của tôi hé lộ khả năng ra đi, song chắn chắn tôi sẽ không rời Stamford Brigde trong thàng Giêng này. Mọi chuyện sẽ được cân nhắc vào mùa Hè tới”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X