Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (20/12)

Chủ Nhật 20/12/2009 13:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Van der Sar về Hà Lan chữa trị chấn thương



Chấn thương đầu gối đang hành hạ buộc Van der Sar phải bay về Hà Lan để nhờ đến bộ phận y tế của ĐT Hà Lan theo dõi sức khỏe cho anh. HLV Ferguson thừa nhận vết đau nay thủ thành 38 tuổi chưa từng dính phải trước kia. Vì thế ông hy vọng những bác sĩ nhiều kinh nghiệm tại "Orange" sẽ xử lý được. Van der Sar dính chấn thương vào ngày 21/11 trong pha va chạm với Tim Cahill của Everton.

Keita "ngồi chơi xơi nước" 2 tuần 

Vết thương rách cơ trong trận chung kết World Cup Club sẽ khiến Seydou Keita phải mất khoảng 2 tuần điều trị. Trên tờ Marca, bộ phận y tế Barcelona vừa xác nhận thông tin trên. Rất may cho tiền vệ 29 tuổi này bởi sau 2 tuần trở lại, anh vẫn hoàn toàn đủ điều kiện dự CAN 2010 cùng ĐT Mali.

Ballardini tin Lazio có thể thu được kết quả tốt trước Inter 

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Lazio và Inter Milan diễn ra vào rạng sáng mai, HLV Davide Ballardini bên phía Biancocelesti thừa nhận đội bóng của ông ông sẽ phải đọ sức với CLB mạnh nhất Serie A. Theo HLV Ballardini, chắc chắn các cầu thủ Inter sẽ chơi rất quyết tâm vì Nerazzurri chỉ hòa và thua trong 2 trận đấu gần đây nhất ở Serie A, tuy nhiên Lazio hoàn toàn có thể thu được kết quả có lợi trước các nhà ĐKVĐ.

Ranieri đánh giá cao sức mạnh của Parma 

HLV CLB AS Roma Claudio Ranieri đánh giá rất cao sức mạnh của Parma, đội sẽ chạm trán Giallorossi trong trận đấu thuộc vòng 17 Premier League diễn ra vào tối nay. Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, “gã thợ hàn” khẳng định trận đấu sắp tới sẽ rất khó khăn đối với AS Roma, bởi Parma đang có phong độ tốt, đội bóng này lại được dẫn dắt bởi HLV tài năng Francesco Guidolin.

Lazio sắp có Maxi Lopez 

Theo thông tin vừa được Sky Sport cho công bố, CLB Lazio sắp chiêu mộ được tiền đạo người Argentina Maxi Lopez. Maxi Lopez là cầu thủ thuộc biên chế CLB FC Moscow, anh đang chơi bóng ở Brazil trong màu áo CLB Gremio theo dạng hợp đồng cho mượn.

Chiếc thẻ đỏ của Mascherano đã làm thay đổi trận đấu

HLV CLB Liverpool Rafael Benitez tỏ ra rất thất vọng sau khi đội bóng của ông để thua Portsmouth với tỷ số 0-2 trong trận đấu thuộc vòng 17 giải Ngoại hạng Anh diễn ra vào tối nay. Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Chúng tôi đã chơi tốt trong 45 phút đầu tiên, kể cả khi The Pompey có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Đáng tiếc là Mascherano lại bị đuổi khỏi sân, tôi nghĩ chiếc thẻ đỏ của cậu ấy đã làm thay đổi trận đấu”.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X