Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (1/2)

Thứ Hai 01/02/2010 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay.

Mutu có thể được trắng án  

Mutu có thể sẽ tránh được án phạt nặng

Gazzetta dello Sport vừa tiết lộ 1 tin vui dành cho fan Fiorentina. Dù cho Adrian Mutu vừa trượt 2 lần kiểm tra doping gần đây nhất nhưng nhiều khả năng, án phạt dành cho tiền đạo 31 tuổi này sẽ bị xóa bởi khi dùng 1 loại thuốc có chất gây kích thích sibutramine, Mutu không biết rằng hợp chất này có trong thuốc anh sử dụng bởi nó không được ghi trên nhãn mác. Thế nên, hành động của Mutu chỉ được xem như là vô tình.

Arsenal nhắm đến Pablo Sarabia

CLB Arsenal đang hướng sự chú ý đến cầu thủ chạy cánh Pablo Sarabia của Real Madrid. Theo tờ News of the World, Pablo Sarabia đã từ chối gia hạn hợp đồng với Real, vì thế BLĐ The Gunners có cơ hội chiêu mộ cầu thủ 17 tuổi người Tây Ban Nha này vào mùa Hè tới mà không phải chi ra dù chỉ một đồng phí chuyển nhượng.

Chiellini: "Chúng tôi đang đói chiến thắng" 

Thay tướng nhưng chưa thể thay đổi được kết quả, hậu vệ Chiellini của Juventus tỏ ra rất sốt sắng. Tâm sự với website juventus.com sau trận hòa Lazio 1-1, Chiellini nhấn mạnh: "Juve đã tạo ra nhiều cơ hội. Đáng tiếc rằng chúng tôi vẫn chưa thể chiến thắng. Thực sự chúng tôi đang đói chiến thắng. Điều này hết sức nguy hiểm khi Napoli, AC Milan hay AS Roma chơi rất tốt thời gian gầy đây".

Chiellini cho rằng điều mà Juventus cần lúc này là chiến thắng


Liverpool nhắm Boyata
 

Dedryck Boyata, trung vệ 19 tuổi của Man City sau một vài trận xuất hiện ở đội hình chính đã lọt vào mắt xanh của một số đội bóng. Giới săn tin Anh cho hay Celtic, Liverpool và cả Bayern Munich đang quan tâm đến cầu thủ này. Họ hy vọng trong bối cảnh thích mua sắm hơn là nuôi dưỡng các tài năng, Man City sẽ dễ dàng bán đi Boyata. 

Kiessling được Milan quan tâm 

Theo tờ 4-4-2, sau thất bại ở mục tiêu Dzeko, AC Milan đang dành sự quan tâm đến Stefan Kiessling, cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Bundesliga mùa này với 13 bàn. Nhiều khả năng cây săn bàn 26 tuổi của Bayer Leverkusen sẽ về San Siro Hè này để thế chỗ Huntelaar.

Villarreal sa thải HLV Valverde 

Ngay sau thất bại tủi hổ 0-2 trước Osasuna ngay trên sân nhà El Madrigal, Villarreal đã quyết định sa thải HLV Ernesto Valverde. “Tàu ngầm Vàng” thi đấu rất đáng thất vọng mùa này khi hiện chỉ đứng thứ 9 trên BXH La Liga, kém nhóm dự Cúp châu Âu đến 8 điểm, và bị Celta Vigo loại sớm tại Copa Del Rey.

Cassano khước từ Fiorentina để ở lại Sampdoria 

Nỗ lực chiêu mộ Antonio Cassano của Fiorentina vừa đổ bể trong phút cuối. Tưởng như tiền vệ 27 tuổi này sẽ cập bến Fio sau khi hoàn tất buổi kiểm tra sức khỏe thì anh đã quyết định thay đổi. Giới săn tin Italia khẳng định chính các CĐV và đồng đội tại Sampdoria là động lực khiến Cassano đổi ý.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X