Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (11/12)

Thứ Sáu 11/12/2009 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin gửi đến quý độc giả những tin mới nhất trong buổi sáng hôm nay. Chúc quý vị một ngày mới hạnh phúc và may mắn!

Bendtner chấn thương nặng

Tiền đạo người Đan Mạch đã gặp phải chấn thương háng trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Tottenham từ ngày 31/10 vừa qua. Bendtner đã phải trải qua một cuộc phẫu thuật vào ngày hôm qua để giải quyết tận gốc chấn thương. Theo như những gì HLV Arsene Wenger tiết lộ, cầu thủ này sẽ phải ngồi ngoài dưỡng thương trong vòng 4 tuần. Như vậy, Bendtner sẽ chỉ có thể trở lại thi đấu vào dịp năm mới 2010.

Bendtner sẽ phải nghỉ thi đấu hết năm 2009

Shearer tin vào ĐT Anh

Mặc dù VCK World Cup vẫn chưa đến, nhưng giờ đây, giới chuyên môn đã bắt đầu bàn tán về những đội bóng sẽ tham gia và cơ hội của họ. Phát biểu về điều này, huyền thoại của bóng đá Anh, Alan Shearer cho biết, với những gì đang sở hữu trong tay, chắc chắn Capello và các học trò sẽ thành công ở Nam Phi. Bên cạnh đó, cựu tiền đạo của Newcastle cũng cho rằng, dù cho một số cầu thủ như Crouch hay Defoe đang cạnh tranh một vị trí chính thức trên hàng công của ĐT Anh, nhưng vị trí chắc chắn nhất vẫn sẽ thuộc về Rooney và Heskey.

Mourinho chia sẻ với Juventus

Sau khi cùng các học trò thành công trong việc đi tiếp ở Champions League năm nay, HLV Jose Mourinho của Inter Milan đã lên tiếng chia sẻ nỗi buồn thất bại với Juventus, đội bóng đã bị loại khỏi vòng đấu bảng, và ông cũng chúc họ sẽ thành công ở Europa League. Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng đã gửi lời chúc mừng tới hai CLB khác của Italia đã lọt vào vòng trong là Fiorentina và đội bóng cùng thành phố AC Milan.

Barca tìm giải pháp tình thế ở trung tuyến

Trong tháng 1 tới, các cầu thủ trụ cột ở tuyến giữa của Barcelona như Yaya Toure và Seydou Keita sẽ phải về làm nhiệm vụ quốc gia, và ngay từ bây giờ, ban lãnh đạo của Barcelona đã phải nghĩ đến một giải pháp tình thế trong thời điểm Toure và Keita không thi đấu. Theo đó, họ đã liên hệ với Juventus về một bản hợp đồng với Christian Poulsen. Bên phía đội bóng Italia, họ sẵn sàng để Poulsen ra đi với điều kiện Barcelona sẽ không "đòi" lại hậu vệ Martin Caceres đang trong bản hợp đồng cho mượn với đội chủ sân Delle Alpi.

David Villa vẫn khẳng định tình yêu với Valencia

David Villa tiếp tục khẳng định tình yêu với Valencia

Mặc dù trong thời gian qua, David Villa luôn phải chịu những tin đồn về việc sẽ phải ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới, do tình hình tài chính của Valencia có vấn đề, nhưng tiền đạo này vẫn một mực khẳng định anh muốn được chơi bóng cho đội chủ sân Mestalla càng lâu càng tốt, và quyết tâm sẽ ghi thật nhiều bàn thắng cho đội bóng trong thời gian tới.

  • Phúc Hưởng (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X