Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tổng hợp Bongda24h (1/11/2012)

Chủ Nhật 01/11/2009 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Xin được chuyển tới quý độc giả chùm tin vắn tổng hợp bóng đá châu Âu diễn ra trong ngày hôm nay 1/11/2012.

Bent vẫn nuôi hy vọng được dự World Cup 2010

Phát biểu trên tờ The Sun, tiền đạo CLB Sunderland Darren Bent khẳng định để giành được một vị trí trong đội hình ĐT Anh không phải là chuyện đơn giản, nhưng anh vẫn nuôi hy vọng được dự World Cup 2010 cùng Tam Sư. Được biết, Darren Bent đã ghi được 8 bàn trong 11 trận kể từ đầu mùa, tuy nhiên chân sút này lại không được HLV Fabio Capello của ĐT Anh đánh giá cao.

Bent vẫn hi vọng vào cơ hội góp mặt tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh

Bendtner nghỉ thi đấu 1 tháng

Tiền đạo Nicklas Bendtner của Arsenal vừa bị chấn thương háng và phải rời sân giữa chừng trong trận The Gunners đè bẹp Tottenham với tỷ số 3-0 diễn ra vào tối nay. Theo thông tin được HLV Arsene Wenger tiết lộ trong cuộc cuộc họp báo sau trận đấu, chân sút cao kều người Đan Mạch sẽ cần khoảng thời gian là 1 tháng đề hồi phục.

Cicinho tin AS Roma có thể giành Scudetto

Mặc dù AS Roma không được đánh giá cao như Juventus hay Inter Milan, hậu vệ đang khoác áo đội bóng này là Cicinho vẫn tin Giallorossi có thể lên ngôi ở Serie A mùa giải 2009/2010. Phát biểu trên tờ Il Corriere dello Sport trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Cicinho cho biết: “AS Roma là một CLB có chất lượng và mục tiêu của toàn đội là chức vô địch Serie A mùa giải năm nay.
Ronaldo tin có thể ra sân trận gặp AC Milan
Tiền vệ CLB Real Madrid, Cristiano Ronaldo sắp trở lại sân cỏ sau một thời gian phải “ngồi chơi chơi nước” vì chấn thương mắt cá. Phát biểu trên tờ Marca trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ người Bồ Đào Nha này cho biết: “Tôi hầu như không còn cảm thấy đau ở mắt cá. Nếu không có gì bất ngờ, tôi nghĩ mình có thể tham dự trận đấu giữa Real và AC Milan diễn ra vào giữa tuần tới (Champions League)”.

Capello phản pháo Alex Ferguson

Nhận những lời chỉ trích từ Alex Ferguson xoay quanh việc FA liên tục tổ chức những trận giao hữu gây mất sức cho các tuyển thủ. HLV Capello của ĐT Anh đã lên tiếng phản hồi lại người đồng nghiệp: “Phải thừa nhận rằng thời điểm Anh gặp Brazil (14/11) là lúc các CLB rất bận rộn với lịch thi đấu dày đặc. Nhưng nên nhớ rằng giữa tháng 11, rất nhiều ĐT phải thi đấu cả 2 trận ở loạt play-off. Trong khi tuyển Anh chỉ phải ra sân có 1 lần”.

Man City muốn sở hữu Thierry Henry

Theo Daily Mail, trong bối cảnh Thierry Henry đang dần mất chỗ đứng tại Barcelona vì tình trạng thể lực giảm sút và một phần vì cách dùng người của Pep Guardiola, Manchester City đã nhảy vào cuộc. Nhiều khả năng, Henry sẽ là một phần của thương vụ Man City nhượng lại Robinho cho Barca.

Bongda24h (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X