Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 23/11: M.U nâng giá hỏi mua Miranda

Chủ Nhật 23/11/2014 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U nâng giá hỏi mua Miranda, Arsenal sắp gia hạn hợp đồng với Jack Wilshere, Marco Reus có thể ngồi ngoài vài tháng là những tin đáng chú ý trong bản tin tối 23/11.

M.U nâng giá hỏi mua Miranda: Theo Metro, ban lãnh đạo M.U nâng giá hỏi mua hậu vệ Miranda của Atletico lên 24 triệu bảng. “Quỷ đỏ” hy vọng phía đối tác sẽ đồng ý bán người ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Ban tin toi 2311 M.U nang gia hoi mua Miranda hinh anh
M.U nâng giá hỏi mua Miranda

Fabregas khiêm tốn về sức mạnh của Chelsea: Mặc dù, Chelsea đang thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay, dẫn đầu Premier League một cách tuyệt đối nhưng Fabregas vẫn e ngại khi nói về khả năng vô địch. Theo tiền vệ người Tây Ban Nha, vẫn còn quá sớm để nói về kết cục của mùa giải năm nay khi Premier League là đấu trường rất khắc nghiệt.

Pogba muốn gắn bó lâu dài với Juventus: Tiền vệ người Pháp được rất nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu quan tâm. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất của mình, Pogba khẳng định muốn gắn bó với Juventus càng lâu càng tốt.

Arsenal sắp gia hạn hợp đồng với Jack Wilshere: Thông tin mới nhất từ báo chí Anh cho hay, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch trói chân Jack Wilshere. Cụ thể, “Pháo thủ” sẽ giữ chân Jack Wilshere đến năm 2020 với mức lương 150.000 bảng/tuần.

Ban tin toi 2311 M.U nang gia hoi mua Miranda hinh anh 2
Jack Wilshere sắp được Arsenal thưởng nóng

Marco Reus có thể phải nghỉ thi đấu dài hạn: Chấn thương mắt cá chân của tiền vệ người Đức gặp phải trong trận đấu với Paderborn rất nặng. Theo chuẩn đoán ban đầu của các bác sĩ, Marco Reus có khả năng phải nghỉ thi đấu vài tháng.

Chấn thương của Mario Mandzukic không nghiêm trọng: Trong trận đấu với Malaga ở vòng 12, Mario Mandzukic đã dính một chấn thương và phải rời sân ở phút 57. Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của đội ngũ y tế, cựu tiền đạo Bayern hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu với Olympiacos ở Champions League sau đây 3 ngày.

HLV Mourinho thiết lập kỷ lục ở Chelsea: Với thành tích bất bại ở 12 vòng đấu đầu tiên (10 trận thắng và 2 trận hòa), Chelsea của Mourinho có khởi đầu tốt nhất trong lịch sử của đội bóng này.

Samir Nasri hy vọng Man City sẽ gặp may mắn ở Champions League: “Thiếu gia” thành Manchester thi đấu rất bết bát ở Champions League mùa này khi mới giành được 2 điểm sau 4 lượt trận. Vì vậy, Samir Nasri hy vọng ở 2 lượt đấu cuối, Man Xanh sẽ gặp may mắn để không phải sớm nói lời chia tay sân chơi danh giá nhất châu Âu./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X