Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 22/11: M.U không tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Bảy 22/11/2014 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U không mua sắm ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới, HLV Jurgen Klopp bóng gió muốn sang Premier League làm việc, Juventus sắp bán Vidal.

M.U không đi chợ Đông: Trong bài phát biểu mới nhất của mình, HLV Van Gaal tiết lộ, M.U nhiều khả năng sẽ không tham gia thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới. Theo lý giải của Van Gaal, ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông sẽ rất khó cho M.U có được một cầu thủ chất lượng để cải thiện đội hình.

Ban tin toi 2211 M.U khong tham gia thi truong chuyen nhuong mua Dong hinh anh
HLV Van Gaal tính không mua sắm ở phiên chợ Đông

Adam Lallana tin Liverpool lọt vào tốp 4: Liverpool đang gây thất vọng lớn ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, tân binh Adam Lallana lại rất tự tin khi cho rằng The Kop đủ sức lọt vào tốp 4 ở mùa giải năm nay.

David Silva lỡ trận đấu với Bayern: Tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng không kịp bình phục chấn thương để đối đầu với Bayern ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League với Bayern. Hiện tại, sau 4 lượt đấu, Man City đứng bét bảng E khi mới chỉ có được 2 điểm.

Chelsea tính chi 20 triệu bảng mua Varane: Ban lãnh đạo Chelsea tính chi 20 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Varane của Real ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Ban tin toi 2211 M.U khong tham gia thi truong chuyen nhuong mua Dong hinh anh 2
Ronaldo được Xabi Alonso đưa lên mây xanh

Xabi Alonso đưa “Ro điệu” lên mây xanh: Cựu cầu thủ Real, Xabi Alonso đã hết lời khen ngợi tiền đạo người Bồ Đào Nha. Theo Xabi Alonso, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là cầu thủ tốt nhất mà anh chơi cùng trong sự nghiệp của mình.


Juventus sẵn sàng bán Vidal
: Theo Daily Star, ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng bán tiền vệ Vidal ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Hiện tại, M.U là đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ người Chile.

HLV Jurgen Klopp muốn sang Anh làm việc: Trả lời báo chí mới đây, HLV Jurgen Klopp  úp mở muốn sang thử sức tại Premier League. “Tôi nghĩ đó là  quốc gia duy nhất tôi nên làm việc bên cạnh nước Đức. Đó là quốc gia duy nhất mà tôi biết một chút ngôn ngữ, thứ mà tôi cần cho công việc của mình.” - HLV Jurgen Klopp cho biết.

Ban tin toi 2211 M.U khong tham gia thi truong chuyen nhuong mua Dong hinh anh 3
HLV Jurgen Klopp úp mở việc sang Premier League thử sức

Arsenal đang nhắm Moutinho: Daily Express đưa tin, Arsenal đang nhắm đến tiền vệ Moutinho của Monaco. Hiện tại, phía đội bóng Công quốc muốn nhận đủ 30 triệu bảng từ thương vụ của tiền vệ người Bồ Đào Nha./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X