Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 20/11: M.U sắp dứt tình với Di Maria

Thứ Năm 20/11/2014 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca sẵn sàng bán Messi, HLV Ancelotti muốn được gia hạn hợp đồng với Real, M.U tính bán Di Maria cho PSG, là những tin chính trong bản tin tối 20/11.

Barca sẵn sàng bán Messi: Mới đây, Messi đã đánh tiếng muốn rời Nou Camp vì một vài nguyên nhân và cảm thấy không được hạnh phúc. Theo Đài phát thanh Tây Ban Nha Cope, ban lãnh đạo Barca sẵn sàng để Messi ra đi. Hiện tại, mức phí phá vỡ hợp đồng của Messi là 200 triệu euro.

Barca sẵn sàng bán Messi

Mertesacker và  Ozil gạ gẫm Khedira sang Arsenal: Tiền vệ Khedira đang mất chỗ đứng ở sân Bernabeu. Vì vậy, trong tiết lộ mới đây, Mertesacker cho biết anh và Ozil đang cố gắng thuyết phục Khedira đầu quân cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.


Ancelotti muốn gia hạn hợp đồng với Real
: Trong bài trả lời phỏng vấn trên Đài phát thanh Tây Ban Nha RNE, HLV Ancelotti thừa nhận muốn được Real gia hạn hợp đồng. Hiện tại, hợp đồng của chiến lược gia người Italia với Real còn thời hạn đến năm 2016.

M.U tính bán Di Maria sang PSG: Mới đây, tiền vệ người Argentina bóng gió muốn chuyển sang PSG thi đấu. Theo thông tin mới nhất trên Metro, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bán Di Maria để dành tiền mua Ronaldo hoặc Bale ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015.

di maria
M.U tính bán Di Maria cho PSG

Ribery thách thức Marco Reus: Bayern đang muốn chiêu mộ Marco Reus của Dortmund, theo báo chí Đức, “Hùm xám” đang tiến rất gần đến thương vụ này. Vì vậy, trong phát biểu mới đây của mình, Ribery khẳng định không sợ mất suất đá chính vào tay Marco Reus nếu cầu thủ này gia nhập Bayern.

Chelsea đồng ý bán Petr Cech cho Arsenal: Tờ Metro đưa tin, ban lãnh đạo The Blues đã đồng ý bán thủ thành Petr Cech cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông với giá 7 triệu bảng.

Hazard đủ sức giành QBV FIFA: Eric Gerets “huyền thoại” bóng đá người Bỉ nhận định, với khả năng của mình, tiền vệ đang thi đấu cho Chelsea hoàn toàn có thể đạt tới trình độ của Ronaldo và Messi. Eric Gerets tin rằng, trong một tương lai không xa, Hazard sẽ đủ sức giành QBV FIFA.

Philipp Lahm phẫu thuật thành công: Hậu vệ Philipp Lahm của Bayern đã phẫu thuật thành công sau chấn thương mắt cá chân hồi đầu tuần. Theo các bác sĩ, Philipp Lahm cần ít nhất 3 tháng dưỡng thương mới có thể trở lại sân cỏ./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X