Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 19/11: Nani bóng gió đòi về M.U, Mourinho không ngăn Costa và Fabregas lên tuyển

Thứ Tư 19/11/2014 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nani bóng gió muốn về M.U, Real sắp đổi tên sân vận động Bernabeu, Mourinho không ngăn Costa, Fabregas lên tuyển là những tin tức nổi bật trong bản tin tối 19/11.

Nani muốn về M.U: Trong bài phát biểu mới nhất của mình trước báo giới, tiền vệ người Bồ Đào Nha bóng gió muốn quay về M.U để chứng minh giá trị của mình. Nani được M.U cho Sporting Lisbon mượn dài hạn. Ở màu áo đội bóng cũ, Nani đang thi đấu rất hay.

Nani bong gio muon quay ve M.U hinh anh
Nani bóng gió muốn quay về M.U

Xabi Alonso ủng hộ Neuer giành QBV FIFA 2014: Cựu tiền vệ Real lên tiếng ủng hộ thủ thành Neuer giành QBV FIFA 2014. Theo Xabi Alonso, màn trình diễn của Neuer ở mùa giải vừa qua trong màu áo Bayern và ĐT Đức là hoàn toàn thuyết phục.

Arsenal tính chi 40 triệu bảng mua Benzema: Ban lãnh đạo Arsenal lên kế hoạch dùng 40 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Pháp ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Luke Shaw nguy cơ lỡ trận đấu với Arsenal:  Hậu vệ của M.U dính một chấn thương nhẹ ở háng trong trận giao hữu với Scotland. Hiện tại, cựu cầu thủ Southampton đang được các bác sĩ kiểm tra mức độ chấn thương, không ngoại trừ khả năng anh sẽ không thể tham dự trận đại chiến với Arsenal ở vòng 12.

Messi sẽ không rời Barca: Jorge Messi, người đại diện, đồng thời là cha đẻ của L.Messi khẳng định, con trai ông sẽ không rời Nou Camp nhưng những gì báo chí thêu dệt. Bởi vì, hai cha con ông đang hạnh phúc ở Barca.

Nani bong gio muon quay ve M.U hinh anh 2
Messi sẽ không rời Barca

Real sắp đổi tên sân vận động: Cuối tháng 10 vừa rồi, Chủ tịch Perez đã có buổi làm việc với IPIC (Công ty Đầu tư Dầu khí Quốc tế) có trụ sở tại Abu Dhabi về việc liên kết để cải tạo sân vận động. Số tiền cho việc cải tạo tốn khoảng 400 triệu euro. Mới đây, theo AS, Real sắp đổi tên sân vận động Bernabeu bằng một cái tên khác IPIC Bernabeu hoặc Cepsa Bernabeu.

Mourinho không cấm Costa và Fabregas lên tuyển Tây Ban Nha: Trong bài phát biểu mới nhất của mình, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, ông không hề tác động vào các học trò của mình để khiến họ trốn tránh nghĩa vụ quốc gia. Trước đó, Mourinho bị Ramos và Casillas nghi ngờ vì không cho Costa lên tuyển tham dự vòng loại EURO 2016.

Nani bong gio muon quay ve M.U hinh anh 3
Mourinho không ngăn cản các học trò về thực hiện nghĩa vụ quốc gia

Kompany từng từ chối đầu quân cho Real và Arsenal: Theo tiết lộ của Jacques Lichtenstein, người đại diện của Kompany trên Express, thân chủ của ông đã từ chối đầu quân cho Real và Arsenal vào năm 2008 để chuyển đến Man City. Bởi vì, ở thời điểm đó, Kompany chưa đủ tự tin về tài năng của mình, anh sợ bị thui chột ở 2 đội bóng lớn như Real và Arsenal nên đã đầu quân cho Man City./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Xem thêm
top-arrow
X