Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 18/11: M.U "thất thu" 48 triệu bảng, Messi bóng gió đòi rời Barca

Thứ Ba 18/11/2014 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U thất thu 48 triệu bảng, Messi bóng gió muốn rời Barca, Ronaldo xứng đáng nhận Quả bóng vàng FIFA 2014, là những tin tức chính trong bản tin tối 18/11.

M.U thất thu 38 đến 48 triệu bảng vì không được dự Champions League: Mới đây, M.U công bố những số liệu đầu tiên về thiệt hại tài chính do không được dự Champions League mùa này.  Mùa trước đội bóng đạt tổng doanh thu 433 triệu bảng nhưng mùa này con số ước giảm 8,77%-11% do United vắng mặt ở cúp Châu Âu. Do đó, đội chủ sân Old Trafford bị thất thu từ 38 đến 48 triệu bảng.

Modric
Real kiếm được khoảng 1,6 triệu euro của FIFA từ chấn thương của Modric

Real kiếm được khoảng 1,6 triệu euro từ chấn thương của Modric: Chấn thương của tiền vệ Modric trong trận đấu với Italia ở vòng loại EURO 2016 khiến cầu thủ của Real phải ngồi ngoài ít nhất 3 tháng. Vì vậy, theo luật, FIFA sẽ phải bồi thường ít nhất là 1,6 triệu euro cho Real, số tiền này sẽ tăng lên nếu Modric ngồi ngoài lâu hơn.

Ronaldo xứng đáng giành QBV FIFA 2014:  HLV Fernando Santos hết lời khen ngợi Ronaldo, theo tân HLV của Bồ Đào Nha, Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, ông đã bỏ phiếu cho cậu học trò của mình. “Tôi đã bỏ phiếu cho Ronaldo. Tôi nghĩ rằng, mùa này Ronaldo là cầu thủ xuất sắc nhất trên thế giới. Tất nhiên, bạn phải xem xét tới Messi vì cậu ấy cũng là cầu thủ tuyệt vời.”

Messi bóng gió muốn rời Barca: Trả lời trên Ole (Argentina), Messi cho biết thời điểm này anh muốn gắn bó với Barca. Tuy nhiên, M10 không dám chắc sẽ ở lại đây bao lâu bởi vì bóng đá có nhiều điều bất ngờ mà không ai có thể biết trước được điều gì.

Messi dang dung truoc co hoi duoc vinh danh ngay tai Bernabeu
Messi bóng gió muốn rời Barca

De Gea không sợ bị Valdes phế ngôi: De Gea đang dính chấn thương ngón út, do đó, ban lãnh đạo M.U tính ký hợp đồng với Valdes. Tuy nhiên, do cựu thủ môn Barca đang dính chấn thương nên De Gea khẳng định anh là lựa chọn số 1 của HLV Van Gaal.

Philipp Lahm dính chấn thương rất nặng: Hậu vệ Philipp Lahm đã dính chấn thương mắt cá chân trong buổi tập với đồng đội. Theo thông tin mới nhất phát đi từ phía Bayern, Philipp Lahm sẽ phải ngồi ngoài ít nhất là 3 tháng.

Nemanja Matic sắp được gia hạn hợp đồng: Theo Express (Anh), tiền vệ Nemanja Matic đang được cân nhắc để gia hạn hợp đồng. Nemanja Matic “tái hôn” với Chelsea ở tháng Giêng năm nay. Hiện tại, hợp đồng của tiền vệ người Serbia vẫn còn thời hạn 4 năm nữa.

Fan hâm mộ Real muốn Isco thay thế Modric: Theo khảo sát của tờ AS (thân Real), có tới 70% các CĐV của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha muốn HLV Ancelotti sử dụng Isco thay Modric, cầu thủ dính chấn thương nặng trong trận đấu với Italia ở vòng loại EURO 2016./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X