Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 15/11: Ander Herrera tính chuồn khỏi M.U

Thứ Bảy 15/11/2014 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera muốn rời M.U, Balotelli dính chấn thương và huấn luyện viên HLV Claudio Ranieri bị Hy Lạp sa thải là những tin chính trong bản tin tối nay.

De Gea từ chối gia hạn hợp đồng: Tờ Metro đưa tin, thủ thành người Tây Ban Nha đang trì hoãn việc gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Theo nguồn tin này, việc De Gea từ chối gia hạn hợp đồng với “Quỷ đỏ” bắt nguồn từ phía Real.

Liverpool hỏi mua Martin Montoya: Ban lãnh đạo The Kop đang lên kế hoạch đưa mua hậu vệ Martin Montoya của Barca. Hiện tại, giá chuyển nhượng của hậu vệ người Tây Ban Nha rơi vào 9 triệu bảng. Ngoài Martin Montoya, Liverpool tính chi 25 triệu bảng để mua Andre Schurrle của Chelsea.
Balotelli dính chấn thương gân khoeo

Balotelli dính chấn thương gân khoeo: Tiền đạo đang khoác áo Liverpool phải rút lui khỏi đội tuyển Italia vì chấn thương gân khoeo trong buổi tập mới đây. Như vậy, sau khi được HLV Conte chiếu cố, “ngựa chứng” đã không thể có cơ hội ra sân trong trận đấu ở vòng loại EURO 2016 với Croatia.

Tottenham sẵn sàng bán Adebayor: Theo tờ Mirror (Anh), đội chủ sân White Hart Lane ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Hiện tại, cựu tiền đạo của Arsenal được định giá 8 triệu bảng.

Ander Herrera có thể rời M.U vào tháng Giêng: Tờ Metro đưa tin, Ander Herrera đang muốn rời sân Old Trafford sau khi không gây được ấn tượng mạnh với HLV Van Gaal.

HLV Claudio Ranieri bị Hy Lạp sa thải: Skysports đưa tin, HLV Claudio Ranieri đã chính thức bị Hy Lạp sa thải sau trận thua đáng xấu hổ 0-1 trước Quần đảo Faroe ở vòng loại EURO 2016. “Không có sự lựa chọn nào khác ngoài việc chấm dứt hợp đồng” – thông báo phát đi từ Liên đoàn bóng đá Hy Lạp. Điều đáng nói là HLV Claudio Ranieri bị sa thải chỉ sau 4 tháng cầm quyền.

Claudio Ranieri bị sa thải sau trận thua muối mặt của Hy Lạp

HLV Del Bosque bảo vệ Costa: “Ngài râu kẽm” đã lên tiếng bảo vệ Costa khi anh không thể góp mặt trong lượt trận vòng loại EURO 2016 của ĐT Tây Ban Nha. Vì vậy, Diego Costa đã bị Ramos và Casillas chỉ trích. Trong phát biểu mới nhất của mình HLV Del Bosque đã bảo vệ Costa, ông cho rằng Costa không lên tuyển là vì vấn đề chấn thương chứ không phải lý do nào khác.

Paul Scholes phản đối M.U mua Pique:  M.U đang muốn “tái hôn” với trung vệ Pique ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Tuy nhiên, Paul Scholes lại tỏ ra bi quan về thương vụ này. Theo Paul Scholes, khả năng để Pique hòa nhập được với Premier League là rất thấp./.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X