Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin tối 14/11: Chelsea muốn gây cú sốc, Di Maria hối hận vì không tới PSG

Thứ Sáu 14/11/2014 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Di Maria không hối hận vì đã rời Real nhưng hối tiếc vì không đầu quân cho PSG ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.

Chelsea gây sốc với Bale và Reus: Theo Metro, ban lãnh đạo The Blues đang lên kế hoạch dùng 115 triệu bảng để chiêu mộ Bale (Real Madrid) và Marco Reus (Dortmund). Cụ thể, Chelsea sẽ dùng 90 triệu bảng để thuyết phục Real nhà Bale và dùng 25 triệu bảng để dụ Dortmund giải phóng cho Marco Reus.

Chelsea tính chi 115 triệu bảng mua Bale và Reus

Di Maria hối tiếc vì không tới PSG: Di Maria đầu quân cho M.U ở mùa Hè vừa rồi với 59,7 triệu bảng từ Real. Mới đây, tiền vệ người Argentina khẳng định anh không hối hận khi rời Real nhưng anh “hối tiếc” vì không đầu quân cho PSG.

Arsenal chi 26 triệu bảng mua Pedro: Tiền đạo Pedro đang không hạnh phúc ở Barca. Mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha bóng gió đòi ra đi. Theo một số nguồn tin thân cận, Arsenal tính dùng 26 triệu bảng để “giải cứu” Pedro khỏi Nou Camp.

Zidane ca ngợi Ronaldo “béo”:  “Huyền thoại” người Pháp lên tiếng ca ngợi Ronaldo “béo”. Theo Zidane, Ronaldo là cầu thủ có kỹ thuật siêu hạng, trong một ngày có phong độ cao không ai có thể cản nổi tiền đạo người Brazil. Zidane cho rằng trong sự nghiệp của mình “người ngoài hành tinh” là cầu thủ hay nhất mà anh được chơi cùng.

Fan Chelsea bán xe hơi để được ngồi gần Mourinho: Một CĐV của Chelsea đã bán cả xe hơi của mình để mua được vé ngồi cạnh Mourinho khi huấn luyện viên của The Blues đi xem trận đấu giữa Murray và Federer ở ATP World Tour Finals.

Fan Chelsea bán xe để được ngồi gần HLV Mourinho xem quần vợt

Man City chi đậm vì Ross Barkley: Tờ Mirror (Anh), “thiếu gia” thành Manchester tính dùng 60 triệu bảng để mua tài năng trẻ Ross Barkley, cầu thủ thi đấu rất hay trong màu áo Everton.

Ramos và Casillas thất vọng vì Costa không lên tuyển: Theo AS, Bộ đôi cầu thủ Real tỏ rõ sự thất vọng khi Diego Costa không góp mặt ở ĐT Tây Ban Nha thi đấu vòng loại EURO 2016. Ramos và Casillas nghi ngờ Mourinho ngăn cản cầu thủ gốc Brazil.

Barca quyết tâm chiêu mộ Koke: Theo Talksport, Barca quyết chi đậm để có sự phục vụ của Koke cầu thủ đang thi đấu rất hay trong màu áo Atletico. Hiện tại, Koke vẫn còn hợp đồng với Atletico đến năm 2019, mức phí giải phóng hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với đội chủ sân Vicente Calderon là 55 triệu bảng.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X