Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng tối 1/3: M.U gặp khó vụ Marquinhos, Wenger sắp bị sa thải

Chủ Nhật 01/03/2015 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U gặp khó vụ Marquinhos, Mourinho hé lộ về tương lai, Arsene Wenger sắp bị sa thải là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng tối 1/3.

M.U gặp khó vụ Marquinhos: Theo tin từ báo chí Pháp, nỗ lực chiêu mộ Marquinhos của M.U đang gặp phải thách thức rất lớn. Được biết, HLV Laurent Blanc của PSG khẳng định đội bóng sẽ làm mọi cách để giữ chân được trung vệ trẻ này.

Ban tin chuyen nhuong toi 13 M.U gap kho vu Marquinhos, Wenger sap bi sa thai hinh anh
M.U gặp khó vụ Marquinhos.

Mourinho hé lộ về tương lai:

Chia sẻ trước báo chí, HLV Jose Mourinho khẳng định tương lai của ông sẽ tiếp tục gắn bó với Chelsea. Cách đây không lâu, người đại diện của Mourinho – siêu cò Jorge Mendes cũng từng lên tiếng khẳng định thân chủ của mình sẽ trở thành huyền thoại tại Stamford Bridge giống như Sir Alex của M.U.

Arsene Wenger sắp bị sa thải: Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo của Arsenal đang dần mất lòng tin với HLV Arsene Wenger. Theo tiết lộ, Pháo thủ chuẩn bị bổ nhiệm huyền thoại Thierry Henry ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Emirates.

Berbatov muốn trở về Anh: Người cũ của M.U, Berbatov đang đánh tiếng muốn trở lại Premier League. Được biết, cầu thủ người Bulgaria đang thi đấu ấn tượng trong màu áo của Monaco và mới đây chính anh đã ghi bàn để giúp đại đội bóng của mình giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal tại lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Ban tin chuyen nhuong toi 13 M.U gap kho vu Marquinhos, Wenger sap bi sa thai hinh anh 2
Berbatov muốn trở lại Premier League.

Van Gaal muốn gắn bó với M.U:

Chia sẻ trước báo chí, HLV Louis Van Gaal khẳng định ông muốn ở lại dẫn dắt M.U thêm 5 năm nữa. Hiện tại, hợp đồng của vị chiến lược gia người Hà Lan với Quỷ đỏ có thời hạn tới năm 2017 và Van Gaal muốn được kết thúc sự nghiệp huấn luyện của mình tại Old Trafford.

Tương lai của Falcao sẽ được định đoạt trong tuần tới: Theo tiết lộ, người đại diện của Falcao – siêu cò Jorge Mendes khẳng định mình sẽ tới Anh trong tuần tới để quyết định tương lai của Falcao. Hiện tại, M.U muốn tống cổ cầu thủ người Colombia trở lại Monaco sau khi hết hạn mượn vào cuối mùa. Nhiều khả năng, “mãnh hổ” sẽ không còn chỗ đứng tại Old Trafford.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X