Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 9/4: Barca nhắm Herrera để thay thế Xavi

Thứ Năm 09/04/2015 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca nhắm Herrera để thay thế Xavi, Falcao đã đạt được thỏa thuận gia nhập Juventus là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 9/4.

Barca nhắm Herrera để thay thế Xavi: Theo tin từ Mundo Deportivo đưa tin tiền vệ của M.U , Ander Herrera đã nằm trong tầm ngắm của Barcelona, cho kế hoạch dài hạn nhằm thay thế Xavi và Andres Iniesta.. Trong mùa đầu tiên ở Old Trafford, Herrera đã ra sân 19 lần tại Premier League, ghi 5 bàn. Với việc Xavi sẽ đến vùng vịnh thi đấu mùa sau, Iniesta cũng đã chậm mốc 30 tuổi, Herrera sẽ là một lựa chọn thay thế xứng đáng về lâu dài.

Ban tin chuyen nhuong sang 94 Barca nham Herrera de thay the Xavi hinh anh
Barca bất ngờ muốn mua Herrera.

Falcao đã đạt được thỏa thuận gia nhập Juventus: Theo tin từ báo chí Italia, ban lãnh đạo Juventus chi ra khoảng 40-50 triệu euro để mua Falcao. Quyết định chiêu mộ Falcao cho thấy tham vọng lớn chinh phục Champions League của Juventus. Mùa giải tới, họ sẽ có hai “sát thủ” vô cùng lợi hại là Tevez và Falcao.

Dortmund không sa thải Klopp: Sau một mùa giải thi đấu bết bát (xếp giữa BXH Bundesliga, bị loại ở vòng 1/16 Champions League), đại diện BLĐ Dortmund khẳng định, CLB sẽ có cuộc cải tổ mạnh mẽ về nhân sự, trong đó nhiều bản hợp đồng mới gây thất vọng sẽ bị bán tống bán tháo, trừ HLV Jurgen Klopp.

Dani Alves chính thức được Barca gia hạn hợp đồng: Cuối cùng sau nhiều đồn đoán về chuyện đi - ở, đến hôm nay người đại diện của Dani Alves xác nhận, CLB sẽ chính thức gia hạn hợp đồng với hậu vệ 32 tuổi, chi tiết bản hợp đồng chưa được tiết lộ. Thông tin này xem như đòn giáng mạnh vào tham vọng sở hữu Alves của nhiều đội bóng lớn châu Âu như MU, PSG,…

Arsenal bất ngờ nhắm sao Real: Theo tin từ báo chí Anh, HLV Arsene Wenger đã bất ngờ liệt Alvaro Arbeloa vào danh sách những ngôi sao cần chiêu mộ trong mùa Hè tới. Hậu vệ 32 tuổi này có khả năng sẽ phải rời Bernabeu vào cuối mùa giải do Kền kền vừa chiêu mộ thành công Danilo. Mức giá của Arbeloa ở thời điểm này chỉ là 3,6 triệu bảng. HLV Wenger “kết” Arbeloa bởi ngoài vị trí hậu vệ phải, cầu thủ này còn chơi tốt ở vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X