Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 9/3: MU và Liverpool cạnh tranh vì sao trẻ Sporting Lisbon

Thứ Hai 09/03/2015 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

MU và Liverpool cạnh tranh vì sao trẻ Sporting Lisbon, Barca muốn chiêu mộ Pogba, Januzaj nguyện hết mình vì M.U là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày 9/3.

MU và Liverpool cạnh tranh vì sao trẻ Sporting Lisbon: Báo chí Anh đưa tin rằng, 2 đội bóng giàu thành tích bậc nhất của nước Anh đã cùng bày tỏ ý định sẵn sàng chi ra 35 triệu bảng ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để có được chữ ký của tiền vệ William Carvalho bên phía đội bóng Bồ Đào Nha.

 Ban tin chuyen nhuong sang 93 MU va Liverpool canh tranh vi sao tre hinh anh
M.U và Liverpool muốn chiêu mộ William Carvalho.

Man City nhắm Danny Ings: Theo tờ Daily Express, Man City đã bắn tin muốn sở hữu tiền đạo đội U21 Anh, Danny Ings trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Cầu thủ này đã thi đấu nổi bật trong màu áo Burnley ở mùa giải này.

Barca muốn chiêu mộ Pogba: BLĐ đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch sẽ bỏ ra một số tiền lớn để thực hiện phi vụ “bom tấn” mang tên Paul Pogba (Juventus) ngay khi đội bóng xứ Catalunya mãn hạn cấm chuyển nhượng vào năm sau. Được biết, Pogba hiện đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia châu Âu, trong đó đặc biệt là M.U và Real Madrid.

Schneiderlin tỏ tình với Arsenal: Theo tin từ báo chí Anh, tiền vệ Morgan Schneiderlin đã từ chối mức lương 60.000 bảng/tuần trong bản hợp đồng mới với Southampton vì muốn tới thi đấu cho Arsenal. Được biết, Pháo thủ sẵn sàng chi 25 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Pháp.

Januzaj nguyện hết mình vì M.U: Tài năng trẻ người Bỉ đã chia sẻ rằng anh sẽ chơi ở bất kỳ vị trí vào mà nhà cầm quân hiện tại của MU yêu cầu nếu được ông thầy người Hà Lan tin tưởng cho vào sân. Mùa giải năm nay, Januzaj không có nhiều đất diễn vì ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua Quỷ đỏ đã đưa về sân rất nhiều tân binh đẳng cấp. Dẫu vậy đội chủ sân Old Trafford vẫn một mực khẳng định muốn giữ chân Januzaj trước sự nhòm ngó của các đội bóng lớn như PSG.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X