Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 8/5: Mục tiêu hàng đầu của M.U bất ngờ "kết" Barca

Thứ Sáu 08/05/2015 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gudongan bất ngờ kết Barca, De Bruyne không rời Wolfsburg là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 8/5.

Ban tin chuyen nhuong sang 85 Muc tieu hang dau cua M.U bat ngo ket Barca hinh anh
Gundogan bất ngờ kết Barca.

Gudongan bất ngờ kết Barca: Trả lời phỏng vấn trên SID, tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund đã bất ngờ khen ngợi Barca là một "đội bóng tuyệt vời". Động thái của cầu thủ người Đức khiến nhiều người nghi ngờ rằng, cầu thủ này đã bị Barca hút hồn. Hiện Gundogan cũng đang là mục tiêu theo đuổi của M.U.

M.U hoàn tất thương vụ Depay: Trang chủ của M.U xác nhận đội bóng này đã hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Memphis Depay của PSV với giá khoảng 22 triệu bảng. Dù sinh năm 1994 nhưng Depay đã và đang thi đấu rất chững chạc khi giúp đội bóng của mình giành chức vô địch giải quốc gia Hà Lan. HLV Van Gaal tin rằng, Depay sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền đạo của M.U cho mùa giải năm sau.

De Bruyne không rời Wolfsburg:

Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ De Bruyne đã lên tiếng khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại Wolfsburg. Sau một mùa giải thành công cùng đại diện nước Đức, De Bruyne đang được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón như M.U hay Man City.

Toure chắc chắn rời Man City: Chia sẻ trước báo giới, đại diện của Yaya Toure - Dimitri Seluk cho biết 90% thân chủ của ông sẽ rời khỏi Man City sau mùa giải này. Sở dĩ cầu thủ người Bờ Biển Ngà muốn rời Etihad vì anh không có mối quan hệ tốt với ban lãnh đạo của đội bóng này. Hiện tại, Toure đang rơi vào tầm ngắm của Inter Milan.

Real Madrid muốn mua lại Morata: Theo báo giới Tây Ban Nha, Los Blancos muốn mua lại tiền đạo mà họ đã bán cho Juve mùa Hè trước Morata. Ngay sau khi rời Bernabeu, Morata đã thi đấu rất chững chạc trong màu áo của Juve và giúp đội bóng này có mặt tại bán kết Champions League.

Liverpool tính chi 10 triệu bảng mua Yohan Cabaye: HLV Brendan Rodgers dự định sẽ chi ra 10 triệu bảng để tậu tiền vệ Cabaye của PSG trong mùa hè tới. Được biết, Rodgers đang xem Cabaye là sự lựa chọn lý tưởng để thay thủ quân Steven Gerrard. Giới chuyên gia tin rằng, khả năng để Liverpool chiêu mộ được Cabaye là rất cao bởi cầu thủ này không còn nằm trong kế hoạch của HLV Laurent Blanc.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X