Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 8/4: M.U rao bán Van Persie

Thứ Tư 08/04/2015 08:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U rao bán Van Persie, Man City muốn dùng Nasri đổi lấy Pogba là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 8/4.

M.U rao bán Van Persie: Theo tin chuyển nhượng mới nhất, M.U đang rao bán tiền đạo Robin Van Persie trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, HLV Van Gaal muốn bán cựu cầu thủ của Arsenal để dồn tiền sắm một tiền đạo đẳng cấp, có thể là Cavani hay Depay. Mùa giải năm nay, chấn thương liên miên đã khiến Van Persie đánh mất đi phong độ đỉnh cao, hiện tại anh mới chỉ ghi được 10 bàn thắng sau 24 lần ra sân.

ban tin chuyen nhuong hinh anh
M.U rao bán Van Persie

HLV Rodgers sẽ bị sa thải: Theo tin từ báo chí Anh, nếu thua Blackburn ở trận đá lại tứ kết FA Cup đêm nay thì HLV Bắc Ireland sẽ bị BLĐ Liverpool sa thải. Thực tế, đội quân của HLV Rodgers đã lần lượt đón nhận thất bại muối mặt trước các đối thủ cứng cựa như MU, Arsenal ở đấu trường Premier League.

M.U gọi sao trẻ trở lại: Ban lãnh đạo M.U vừa đón thủ môn trẻ Ben Amos trở lại sân Old Trafford sau khi hết hạn cho mượn từ Bolton. Ben Amos đã gây ấn tượng với Bolton và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 3 của đội bóng này. Tuy nhiên, khả năng thủ môn 24 tuổi này có chỗ đứng tại M.U là rất khó. Ben Amos bày tỏ mong muốn Bolton đàm phán M.U để có thể mượn anh thêm 1 năm nữa.

Chicharito sẽ sang Mỹ thi đấu:

CLB Orlando City đang rất tha thiết có được chữ ký của Javier Hernandez – cầu thủ đang thi đấu cho Real Madrid theo dạng cho mượn từ M.U. Tuy nhiên, Quỷ đỏ không muốn gọi tiền đạo người Mexico trở lại Old Trafford. Hiện tại, Chicharito có hai phương án, hoặc là sang Mỹ thi đấu, hoặc là trở lại Premier League nơi mà Stoke City và Southampton sẵn sàng chào mời.

Man City muốn dùng Nasri đổi lấy Pogba:

Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Man City muốn dùng Nasri và cộng thêm một khoản tiền để đổi lấy tiền vệ tài năng Paul Pogba của Juventus. Muốn sở hữu được cầu thủ người Pháp, nhà đương kim vô địch Premier League sẽ phải cạnh tranh rất gắt với những đội bóng lớn khác là M.U, Real hay Barca.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X