Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 8/3: M.U tính hút máu PSG, Chelsea trói chân trụ cột

Chủ Nhật 08/03/2015 02:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U tính hút máu PSG, Chelsea trói chân trụ cột, Atletico quyết mua Cavani là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 8/3.

M.U tính hút máu PSG: Theo tin mới nhất từ báo chí Pháp, M.U đang cử người theo sát cầu thủ Blaise Matuidi của PSG. Được biết, Quỷ đỏ sẽ ngay lập tức đàm phán với đại diện thành Paris khi thị trường chuyển nhượng  mùa Hè mở cửa vào cuối mùa. Tuy nhiên, giới chuyên gia nhận định đội chủ sân Công viên các Hoàng tử sẽ làm mọi cách để giữ chân Matuidi giống như những gì đã làm với Marquinhos. Trước đó, đội bóng thành Manchester đã bị từ chối thằng thừng sau khi muốn mua trung vệ trẻ Marquinhos.
 Ban tin chuyen nhuong sang 83 M.U tinh hut mau PSG, Chelsea troi chan tru cot hinh anh
M.U muốn mua Matuidi.

Chelsea trói chân trụ cột: Ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với hậu vệ cánh phải Branislav Ivanovic tới tháng 6.2017. Nếu chấp nhận ở lại sân Stamford Bridge, ngôi sao 31 tuổi sẽ được hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần.

Atletico quyết mua Cavani:

Theo tin từ báo chí TBN, Atletico đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Cavani của PSG ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Được biết, tiền đạo người Uruguay đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal.

Liverpool đánh tiếng muốn mua Alex Song: Ban lãnh đạo Liverpool đang đánh tiếng muốn chiêu mộ Alex Song. Hiện tại cầu thủ 27 tuổi đang thi đấu cho West Ham theo dạng cho mượn từ Barca. Giới chuyên gia nhận định, nhiều khả năng đội chủ sân Anfield sẽ chiêu mộ được Alex Song bởi cách đây không lâu cầu thủ người Cameroon cũng bày tỏ mong muốn được khoác áo The Kop.

Inter nhắm tiền đạo của Barca: Theo tin từ báo chí Italia, Inter Milan đang bày tỏ tham vọng muốn chiêu mộ được tiền đạo Pedro Rodriguez của Barca. Hiện tại, cầu thủ người TBN đang đánh mất suất chính thức trong đội hình của Barca vào tay Luis Suarez. Tuy nhiên, Inter khó lòng có thể thuyết phục được Pedro bởi cầu thủ này không có ý định muốn rời Nou Camp.

Liverpool chi 9,5 triệu bảng mua El Shaarawy: Nhằm tìm kiếm người thay thế Mario Balotelli, Liverpool sẵn sàng chi 9,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Stephan El Shaarawy của AC Milan vào cuối mùa giải.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X