Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 7/3: M.U sở hữu “Neymar mới”, Gundogan từ chối gia hạn với Dortmund

Thứ Bảy 07/03/2015 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U sở hữu “Neymar mới”, Gundogan từ chối gia hạn với Dortmund, Barca tính mua Henderson là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 7/3.

M.U sở hữu “Neymar mới”: Theo tin từ báo chí Anh, M.U đã chiêu mộ thành công Kenedy, cầu thủ được mệnh danh là “Neymar mới”. Được biết, để có thể sở hữu được cầu thủ của CLB Fluminense, Quỷ đỏ phải tốn 5,7 triệu bảng. Mặc dù M.U vẫn chưa chính thức lên tiếng về thương vụ này nhưng truyền thông Anh một mực khẳng định thông tin này chắc như đinh đóng cột.

Ban tin chuyen nhuong sang 73 M.U so huu Neymar moi, Gundogan tu choi gia han voi Dortmund hinh anh
M.U sở hữu Kenedy?

Gundogan từ chối gia hạn với Dortmund: Theo tin từ báo chí Đức, tiền vệ Gundogan vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund. Được biết, bản giao kèo cũ sẽ có thời hạn tới tháng 6/2016 và nhiều khả năng cầu thủ người Đức sẽ rời sân Signal Iduna Park khi hết hạn hợp đồng. Đây là thông tin cực vui cho M.U khi thời gian qua Quỷ đỏ luôn theo sát và không giấu giếm tham vọng muốn chiêu mộ được cầu thủ sinh năm 1990 này.

Barca tính mua Henderson: Theo tin từ tờ El Mundo Deportivo của TBN, Barca đang bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới tiền vệ Henderson của Liverpool. Mặc dù vẫn đang trong thời gian lĩnh án cấm chuyển nhượng nhưng đội chủ sân Nou Camp muốn chiêu mộ được Henderson ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016.

Juventus hét giá vụ Morata: Ban lãnh đạo Juventus vừa lên tiếng khẳng định, đội bóng sẽ bán tiền đạo Alvaro Morata nếu nhận đủ 60 triệu bảng. Đây rõ ràng là một mực giá quá đắt và thật khó để Liverpool hay Arsenal có thể tiếp tục theo đuổi thương vụ này.

Real lên kế hoạch trói chân Pepe: Nguồn tin từ TBN cho biết, ban lãnh đạo Real Madrid đang thảo sẵn một bản hợp đồng mới với trung vệ Pepe có thời hạn tới tháng 6/2017. Tuy nhiên, cầu thủ người BĐN vẫn chưa đồng ý bởi anh muốn bản giao kèo này sẽ được tăng thêm 1 năm tới 2018. Mặc dù vậy, giới truyền thông tin rằng Los Blancos sẽ chấp thuận yêu cầu trên và nhanh chóng gia hạn hợp đồng với cầu thủ 32 tuổi này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X