Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 6/3: M.U quyết mua Gundogan, Porto rao bán Danilo

Thứ Sáu 06/03/2015 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U quyết mua Gundogan, Porto rao bán Danilo, Liverpool quyết săn William Carvalho là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 6/3.

M.U quyết mua Gundogan: Báo chí Đức đưa tin, M.U đang thể hiện sự quyết tâm rất lớn để chiêu mộ Ilkay Gundogan, cầu thủ còn hạn hợp đồng 18 tháng với Dortmund. Tuy nhiên, tham vọng của Quỷ đỏ đang gặp phải thách thức rất lớn khi mới đây, Giám đốc thể thao của Dortmund – ông Michael Zorc khẳng định đội bóng đang hoàn tất mọi thủ tục để gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Đức. Được biết,  Gundogan nhiều khả năng sẽ nối gót của Reus để tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park.

Ban tin chuyen nhuong sang 63 M.U quyet mua Gundogan, Porto rao ban Danilo hinh anh
M.U quyết mua Gundogan.

Porto rao bán Danilo: Ban lãnh đạo của Porto vừa đánh tiếng sẵn sàng bán hậu vệ cánh phải Danilo nếu như nhận đủ 40 triệu euro. Hiện tại, Danilo đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều đại gia châu Âu, đặc biệt là M.U, Real hay thậm chí là Barca. Tuy nhiên, mức giá mà đại diện của BĐN đưa ra là quá cao.

Liverpool quyết săn William Carvalho: Theo tin từ báo chí Anh, Liverpool đang thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ William Carvalho. Được biết, HLV Brendan Rodgers rất thích phong cách thi đấu của cầu thủ của Sporting Lisbon và không giấu giếm tham vọng chiêu mộ cầu thủ này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Được biết, cầu thủ 22 tuổi cũng đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của Arsenal.

Atletico quyết giành Cavani với M.U

: Theo tin từ báo chí TBN, Atletico đang rất muốn chiêu mộ được tiền đạo Edison Cavani của PSG ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tuy nhiên, mục tiêu của nhà đương kim vô địch La Liga gặp phải thách thức rất lớn khi chân sút người Uruguay cũng đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của nhiều đại gia châu Âu, trong đó có M.U và Arsenal.

Dortmund nhắm Savic thay Hummels: Nhằm “phòng hờ” trường hợp đội trưởng Mats Hummels rời sân Signal Iduna Park để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới vào mùa hè tới, HLV Jurgen Klopp đang nhắm trung vệ Stefan Savic của Fiorentina để thay thế.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X