Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 5/5: M.U hết cơ hội chiêu mộ Pogba

Thứ Ba 05/05/2015 08:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U hết cơ hội chiêu mộ Pogba, Wolfsburg ra giá Bas Dost là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 5/5.

M.U hết cơ hội chiêu mộ Pogba: Giám đốc của Juventus  - Giuseppe Marotta khẳng định tiền vệ Paul Pogba không hề muốn rời Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới như những gì báo chí đã đưa tin. Thông tin trên đã giáng một đòn mạnh vào tham vọng của M.U, thời gian qua Quỷ đỏ thành Manchester không giấu giếm tham vọng muốn tái hợp cầu thủ tài năng người Pháp.

 Ban tin chuyen nhuong sang 55 M.U het co hoi chieu mo Pogba hinh anh
M.U hết cửa mua Pogba.

Wolfsburg ra giá Bas Dost: Báo chí Đức cho hay, Wolfsburg đã sẵn sàng bán tiền đạo Bas Dost, một trong những nhân tố làm nên thành công của họ ở mùa giải này. Theo đó, đội bóng nào muốn Bas Dost sẽ phải bỏ ra ít nhất 10 triệu bảng. Hiện Wolfsburg cũng đã bắt đầu liên hệ với Max Kruse như một sự thay thế cho Bas Dost. Thời gian qua, cầu thủ người Hà Lan nổi đình, nổi đám trên thị trường chuyển nhượng khi có hiệu suất ghi bàn hơn cả Ronaldo và Messi trong giai đoạn đầu của năm 2015.

Dortmund nhắm Khedira để thay thế Gundogan: Ban lãnh đạo Dortmund đã sẵn sàng chia tay Ilkay Gundogan trong mùa Hè. Không vậy mà tân HLV Thomas Tuchel của đội bóng này đã yêu cầu Ban lãnh đạo bằng mọi giá phải chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira từ Real. Hiện tại trên thị trường chuyển nhượng, giá của cầu thủ người Đức không quá cao chỉ từ 10-12 triệu bảng. Điều đặc biệt hơn cả là Khedira đang khao khát được rời Bernabeu ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới vì không muốn tiếp tục chịu cảnh dự bị. Vì lý do trên, giới chuyên gia tin rằng đội chủ sân Signal Iduna Park sẽ không khó để hoàn tất thương vụ này.

Chelsea chi 20 triệu bảng mua sao trẻ người Pháp: Theo tin mới nhất từ báo chí Anh, HLV Jose Mourinho đang nhắm tới tiền vệ Giannelli Imbula của Marseille. Đây là động thái nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Chelsea. Được biết, The Blues sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi. Tuy nhiên, đây được xem là giải pháp mới của Chelsea trong mùa giải tới bởi lẽ hiện tại đội bóng đã gần như kết thúc mùa giải với chức vô địch Premier League sớm 3 vòng đấu. Hiện tại, những trận đấu còn lại của The Blues chỉ mang ý nghĩa thủ tục.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X