Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 4/4: M.U dùng Chicharito để đổi lấy Clyne

Thứ Bảy 04/04/2015 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U dùng Chicharito để đổi lấy Clyne, M.U quyết mua Strootman, Atletico đòi lại Alderweireld là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 4/4.

M.U dùng Chicharito để đổi lấy Clyne: Nhằm thuyết phục Ban lãnh đạo Southampton “nhả” hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne, M.U sẵn sàng sử dụng tiền đạo Javier Hernandez như một phần của bản hợp đồng trao đổi. Được biết, cầu thủ người Mexico sẽ hết hạn hợp đồng cho mượn với Real vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, HLV Van Gaal vẫn không hề có ý định gọi chân sút này trở lại sân Old Trafford.

 Ban tin chuyen nhuong sang 44 M.U dung Chicharito de doi lay Clyne hinh anh
M.U muốn dùng Chicharito để đổi lấy Clyne.

Pogba sắp gia nhập Chelsea: Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, ban lãnh đạo Chelsea đã quyết định dùng Oscar cộng thêm một khoản tiền (không được tiết lộ) để gạ Juventus đổi lấy Pogba. Được biết, quá trình thương thảo đã diễn ra rất tốt đẹp và thương vụ này đã gần như được hoàn thành.

M.U quyết mua Strootman: Theo tin từ báo chí Anh, mục tiêu số 1 của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới là Kevin Strootman chứ không phải là Paul Pogba như tin đồn trong thời gian qua. Để có thể thực hiện được mục tiêu trên, ban lãnh đạo Quỷ đỏ không hề tiếc tiền để có đem cầu thủ người Hà Lan về sân Old Trafford.

Atletico đòi lại Alderweireld: Tham vọng mua đứt Toby Alderweireld của Southampton vừa bị giáng một đòn mạnh khi Atletico Madrid tuyên bố họ muốn lấy lại hậu vệ này vào cuối mùa giải. Sở dĩ Atletico thay đổi ý định bởi Alderweireld đã thi đấu rất lên chân ở The Saints.

Inter Milan chi 60 triệu euro mua Toure: Theo tiết lộ của tờ Gazzetta dello Sport (Italia), Inter Milan sẵn sàng bỏ ra 60 triệu euro để thuyết phục Ban lãnh đạo Man City nhượng lại tiền vệ Yaya Toure vào cuối mùa giải. Dẫu vậy, nửa xanh thành Manchester sẽ không đời nào chịu bán Toure, bởi lẽ cầu thủ người Bờ Biển Ngà đang thuộc vào diện không thể đụng đến tại sân Etihad.

Cazorla không rời Arsenal: Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ Santi Cazorla vừa khẳng định rằng, anh không hề có ý định chia tay Arsenal để hồi hương khoác áo nhà vô địch La Liga Atletico Madrid như tin đồn trong thời gian qua.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X