Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 4/3: M.U thử việc với thủ môn 15 tuổi

Thứ Tư 04/03/2015 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U thử việc với thủ môn 15 tuổi, “Aguero mới” đòi gia nhập Barca, Man City đang mất kiên nhẫn với Pellegrini là những tin chính trong bản tin bóng đá sáng 4/3.

M.U thử việc với thủ môn 15 tuổi: Thủ môn trẻ Tomasz Kucz đã nhận lời tới Anh để thử việc cho CLB M.U. Được biết, cầu thủ người Ba Lan hiện đang thuộc biên chế Polonia Warsaw đang được khá nhiều các đại gia lớn của châu Âu theo đuổi, đặc biệt trong số đó là Liverpool, Leverkusen.

 Ban tin chuyen nhuong sang 43 M.U thu viec voi thu mon 15 tuoi hinh anh
M.U thử việc với thủ môn 15 tuổi.

Man City mất kiên nhẫn với Pellegrini: Theo tiết lộ từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Man City đang dần mất kiên nhẫn với HLV Pellegrini với chuỗi trận tệ hại vừa qua. Được biết, vị chiến lược gia người Chile đang đứng trước nguy cơ bị “trảm” nếu như không thể cải thiện được thành tích từ nay cho tới hết mùa giải. Hiện tại, đội chủ sân Etihad đang nhắm tới HLV Pep Guardiola như là một giải pháp thay thế ở mùa giải năm sau.

“Aguero mới” đòi gia nhập Barca: Theo báo chí TBN, tiền đạo Paulo Dybala bày tỏ mong muốn được đầu quân cho CLB Barca trong tương lai. Nếu muốn gia nhập Nou Camp thì tiền đạo của Palermo sẽ phải chờ tới kỳ chuyển nhượng Hè năm 2016, vì hiện tại Barca đang phải đối mặt với án cấm chuyển nhượng từ FIFA.

Nasri muốn được chơi bóng tại Mỹ: Tiền vệ Nasri khẳng định nếu rời Man City anh không muốn quay trở lại Pháp mà muốn đầu quân sang Mỹ thi đấu tại giải MLS. Đây là bến đỗ cuối sự nghiệp của rất nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới như Beckham, Henry...

M.U gặp khó vụ Clyne: HLV Ronald Koeman khẳng định Southampton đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục gia hạn hợp đồng với hậu vệ Nathaniel Clyne. Đây là tin cực buồn cho M.U khi Clyne đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Thorgan muốn được trở lại Chelsea: Chia sẻ trên mạng xã hội, cậu em của Edin Hazard là Thorgan Hazard khẳng định anh rất muốn thi đấu trong màu áo của Chelsea. Bên cạnh đó, cầu thủ trẻ người Bỉ cũng mong muốn một ngày nào đó sẽ được trở lại Stamford Bridge.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X