Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 3/4: Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ gốc Việt

Thứ Sáu 03/04/2015 08:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ gốc Việt, Real quyết phá két vì Aguero là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 3/4.

Arsenal muốn chiêu mộ tiền vệ gốc Việt: Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ gốc việt Yohan Cabaye, đang bị thất sủng tại PSG. Được biết, pháo thủ thành London sẵn sàng chi 15 triệu bảng để thuyết phục nhà đương kim vô địch Ligue 1 nhả người.

Ban tin chuyen nhuong hinh anh
Arsenal quyết mua Cabaye.

Southampton muốn Bas Dost: Theo tiết lộ từ báo chí Đức, Southampton đang theo đuổi tiền đạo Bas Dost của Wolfsburg. Hiện Newcastle, Stoke City và Swansea City cũng quan tâm đến cầu thủ này. Được biết, Wolfsburg sẽ bán Bas Dost nếu nhận được 20 triệu euro. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Hà Lan đang trở thành hiện tượng tại Bundesliga với 16 bàn sau 21 trận đấu.

Real quyết phá két vì Aguero: Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, ban lãnh đạo Real sẵn sàng bán Karim Benzema để dồn tiền mua tiền đạo Sergio Augero của Man City. Dù không biết rằng Los Blancos sẽ chịu chi ra bao nhiêu nhưng được biết đội bóng Hoàng gia TBN đang quyết tâm mua tiền đạo người Argentina.

Đại gia Anh đại chiến vì Gaya: Theo Daily Mail, cả Man City lẫn Chelsea đều thèm muốn hậu vệ trái 19 tuổi Jose Luis Gaya của Valencia. Được biết, cả hai ông lớn của bóng đá Anh đã sẵn sàng trả 13 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool quyết giữ Sterling: Bất chấp việc Sterling không chịu gia hạn hợp đồng nhưng ban lãnh đạo Liverpool vẫn tuyên bố sẽ làm tất cả để giữ chân được tài năng trẻ trước sự nhòm ngó của những đội bóng lớn. Được biết, Arsenal hay Real Madrid sẵn sàng phá két để chiêu mộ cầu thủ người Anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Xabi Alonso đến Bayern là vì Pep Guardiola: Trong lần trả lời phỏng vấn mới đây, Xabi Alonso tiết lộ rằng Pep Guardiola chính là một trong những lí do mà anh chuyển đến Bayern Munich vào mùa Hè năm ngoái. Hiện tại, cựu cầu thủ của Real Madrid đang chơi khá hay tại Allianz Arena khi được đá chính 28 trận, để lại dấu ấn với 3 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X