Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 3/3: M.U phải chi 41 triệu bảng để có Varane

Thứ Ba 03/03/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U phải chi 41 triệu bảng để có Varane, Liverpool chi 12 triệu bảng để chiêu mộ Vietto, Subotic không muốn trở lại ĐTQG Serbia là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng ngày 3/3.

M.U phải chi 41 triệu bảng để có Varane: Thời gian qua, M.U không giấu giếm tham vọng chiêu mộ trung vệ trẻ Raphael Varane ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Tuy nhiên, phía Real tiết lộ chỉ để tài năng trẻ người Pháp ra đi nếu nhận đủ 41 triệu bảng. Đây rõ ràng là một mức giá “trên trời” cho một trung vệ sinh năm 1993.

 Ban tin chuyen nhuong sang 33 M.U phai chi 41 trieu bang de co Varane hinh anh
M.U phải chi 41 triệu bảng để có Varane.

Liverpool chi 12 triệu bảng để chiêu mộ Vietto: Theo tin từ báo chí TBN, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Luciano Vietto của Villarreal. Dự kiến, The Kop sẽ chi ra 12 triệu bảng để thuyết phục đại diện của La Liga nhượng lại ngôi sao của mình ngay khi mùa giải năm nay kết thúc.

Arsenal lãi lớn dù mua sắm kỷ lục: Mặc dù vung tới 90 triệu bảng để mang về sân Emirates những bản hợp đồng chất lượng như: Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, David Ospina, Calum Chambers và Danny Welbeck nhưng Arsenal vẫn công bố một khoản lãi lớn 11.1 triệu bảng. Theo tiết lộ, HLV Arsene Wenger mới được Arsenal cấp thêm 50 triệu bảng để mua sắm trong phiên chợ Hè tới.

40 triệu bảng Inter cũng không bán Mauro Icardi:

Giám đốc thể thao của Inter Milan- Piero Ausilio khẳng định đội bóng sẽ làm tất cả để giữ chân cầu thủ Mauro Icardi dù cho con số đó là 40 triệu bảng.

M.U sắp có ngôi sao sáng nhất PSV: Cả HLV trưởng Phillip Cocu và giám đốc thể thao Toon Gerbrands đều xác nhận việc PSV khó giữ Memphis Depay ở lại với đội bóng. Hiện tại, HLV Van Gaal của M.U là người rất muốn đưa người học trò cũ về sân Old Trafford.

Subotic không muốn trở lại ĐTQG Serbia: Trung vệ đang khoác áo Dortmund - Neven Subotic khẳng định mình không muốn quay trở lại phục vụ cho ĐTQG Serbia mặc dù nhận được rất nhiều lời mời gọi của Radovan Curcic.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X