Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 26/3: Chelsea muốn dùng Oscar để đổi lấy Pogba

Thứ Năm 26/03/2015 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea muốn dùng Oscar để đổi lấy Pogba, đại gia châu Âu thèm khát Dani Alves là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 26/3.

Chelsea muốn dùng Oscar để đổi lấy Pogba: Theo tin từ báo chí Anh, nhằm có được chữ ký của tiền vệ Paul Pogba bên phía Juventus, Chelsea sẵn sàng sử dụng Oscar và kèm theo một khoản tiền để trao đổi. Được biết, từ lâu Juve rất muốn có được chữ ký của tiền vệ tấn công người Brazil. Và với lý do này thì nhiều người tin rằng hợp đồng sẽ nhanh chóng được hoàn thành.

Ban tin chuyen nhuong hinh anh
Chelsea muốn chiêu mộ Pogba.

Man City đại chiến với M.U vì Depay: Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Man City đang hạ quyết tâm qua mặt M.U trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ trẻ Memphis Depay bên phía PSV Eindhoven. Được biết, The Citizens sẵn sàng bỏ ra 14 triệu bảng để sở hữu cầu thủ chạy cánh người Hà Lan.

Arsenal sẵn sàng chi 12 triệu bảng mua Smalling: Theo tin từ báo chí Anh, HLV Arsene Wenger sẵn sàng bỏ ra 12 triệu bảng để thuyết phục M.U nhượng lại trung vệ Chris Smalling trong mùa hè tới.

Man City nhắm Ancelotti để thay thế Pellegrini: Ngay sau khi hết cửa chiêu mộ Pep Guardiola của Bayern Munich, Man City đã nhảy sang nhắm HLV Carlo Ancelotti của Real. Được biết, Pellegrini gần như chắc chắn sẽ bị The Citizens sa thải vì thành tích kém cỏi của đội bóng. Và Man City đang tỏ rõ quyết tâm rất lớn để chiêu mộ vị chiến lược gia người Ý.

Bayern Munich chi 50 triệu euro mua De Bruyne: Theo tin từ báo chí Đức, Bayern Munich sẵn sàng chi tới 50 triệu euro để có sự phục vụ De Buyne. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, cầu thủ người Bỉ đã được Chelsea bán đứt cho Wolfsburg với giá 23 triệu euro (17 triệu bảng). Ngoài ra, De Buyne còn là mục tiêu theo đuổi của ít nhất là 3 đội bóng lắm tiền là M.U, Man City và PSG.

Đại gia châu Âu thèm khát Dani Alves: Theo tin mới nhất, hậu vệ phải Daniel Alves của Barca đang nằm trong tầm ngắm của 6 CLB ở châu Âu. Những cái tên được nhắc đến ở đây gồm M.U, Liverpool, PSG, Dortmund, Juventus, Inter Milan. Cầu thủ người Brazil nhiều khả năng sẽ rời Nou Camp vào cuối mùa khi không được Barca ra hạn hợp đồng. Và không biết tương lai của Alves sẽ đi đâu, về đâu.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X