Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 25/3: Barca nhảy vào cuộc đua giành Di Maria

Thứ Tư 25/03/2015 05:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca nhảy vào cuộc đua giành Di Maria, Chelsea tính mượn Falcao là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 25/3.

Barca nhảy vào cuộc đua giành Di Maria: Bất ngờ đã xảy ra khi mới đây Barca cũng nhảy vào cuộc đua muốn chiêu mộ tiền vệ Di Maria. Được biết, M.U đánh tiếng muốn bán cựu tiền vệ của Real sau khi chứng kiến phong độ kém cỏi của cầu thủ này. Trước đó, Quỷ đỏ đã chi tới 59.7 triệu bảng để đưa Di Maria về sân Old Trafford và hiện tại đội bóng chấp nhận lỗ khi yêu cầu nhận 47 triệu bảng từ thương vụ này. Ngoài Barca thì trước đó PSG cũng bày tỏ tham vọng muốn có được tiền vệ chạy cánh người Argentina.

Ban tin chuyen nhuong hinh anh
Barca muốn mua Di Maria.

Henry sẽ thay thế Wenger: Trung vệ Laurent Koscielny cho rằng huyền thoại Thierry Henry có đủ khả năng thay thế HLV Arsene Wenger. Trước đó, cựu danh thủ của Barca cũng khẳng định sẵn sàng thay thế Giáo sư nếu nhận được lời mời từ phía BLĐ Arsenal.

Chelsea tính mượn Falcao: Báo chí Anh đăng tải thông tin HLV Jose Mourinho đã bất ngờ đánh tiếng muốn mượn lại tiền đạo Radamel Falcao, người đang gây thất vọng lớn ở M.U. Lý do Chelsea muốn có Falcao bởi đội chủ sân Stamford Bridge sẽ chia tay Drogba khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại, khả năng để The Blues sở hữu tiền đạo người Colombia là rất cao khi đội bóng chủ quản Monaco vẫn chưa có ý định gọi “mãnh hổ” quay trở lại Ligue 1.

Bayern muốn mua Ivanovic: Theo tin từ báo chí Đức, Bayern Munich đang nỗ lực thuyết phục Branislav Ivanovic về Allianz Arena trong mùa Hè tới. Hiện tại, Ivanovic chưa được Chelsea gia hạn hợp đồng, trong khi đó nhà đương kim vô địch Bundesliga đang tìm người thay thế thủ quân Philipp Lahm.

Sanchez lôi kéo đồng hương về Arsenal: Theo tiết lộ, tiền đạo  Alexis Sanchez đang nỗ lực thuyết phục người đồng hương của anh ở ĐT Chile, Charles Aranguiz cập bến Arsenal trong mùa Hè tới. Aranguiz hiện đang khoác áo Internacional, là 1 trong những mục tiêu theo đuổi của Chelsea trong thời gian qua.

Mats Hummels muốn đầu quân cho M.U: Theo tiết lộ, trung vệ đội trưởng Mats Hummels không còn mặn mà với cuộc sống tại Signal Iduna Park. Theo đó, tuyển thủ người Đức muốn đầu quân cho M.U ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X