Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 24/4: Định ngày Ronaldo rời Real

Thứ Sáu 24/04/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Định ngày Ronaldo rời Real, M.U quyết mua Bacca là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 24/4.

Định ngày Ronaldo rời Real: Theo tin mới nhất từ báo chí TBN, tiền đạo Cristiano Ronaldo vừa ngỏ ý muốn chuyển sang khoác áo CLB Los Angeles Galaxy (Mỹ) khi anh hết hạn hợp đồng với Real Madrid vào tháng 6.2018. Như vậy, chân sút người BĐN sẽ không quay trở lại M.U hay đội bóng quê nhà Sporting Lisbon như tin đồn trong thời gian vừa qua.

Ban tin chuyen nhuong sang 244 Dinh ngay Ronaldo roi Real hinh anh
Ronaldo chia tay Real vào năm 2018.

M.U quyết mua Bacca: Ban lãnh đạo M.U vừa duyệt chi 21.3 triệu bảng để hỏi mua tiền đạo Carlos Bacca của Sevilla nhằm thay thế cho “người thừa” Falcao. Mùa giải năm nay, cầu thủ 28 tuổi vẫn duy trì được phong độ ghi bàn đáng sợ 22 bàn/43 trận cho đội chủ sân Sanchez Pijuan.

Arsenal sắp hoàn tất chiêu mộ Higuain: Theo tiết lộ, Ban lãnh đạo Arsenal đã ký ngầm với tiền đạo Higuain một bản hợp đồng cá nhân. Theo đó, chân sút của Napoli sẽ chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Emirates trong mùa giải năm sau. Những thông tin về điều khoản hợp đồng sẽ được Pháo thủ thành London công bố khi phiên chợ Hè chính thức mở cửa.

Real nhắm tới Thiago Motta: Theo tin đăng tải trên tờ El Mundo Deportivo, HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đang nỗ lực chiêu mộ Thiago Motta của PSG. Nếu Illarramendi và Khedira rời sân Bernabeu trong Hè này, có khả năng Ancelotti sẽ thuyết phục Motta đến Bernabeu.

Di Maria tiến cử người cho M.U: Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, tiền vệ Di Maria đang cố gắng thuyết phục lãnh đạo M.U chiêu mộ tiền vệ người đồng hương hiện đang khoác áo Benfica, Nicolas Gaitan. Được biết, Gaitan có giá khoảng 36 triệu bảng và hiện đang được rất nhiều đại gia châu Âu săn đón.

Liverpool quyết mua Mandzukic: Ban lãnh đạo Liverpool vừa công khai bày tỏ ý định chiêu mộ tiền đạo Mario Mandzukic bên phía Atletico Madrid trong mùa hè tới để thay thế Mario Balotelli. Được biết, thời gian qua cựu cầu thủ của Bayern Munich đang có mối quan hệ căng thẳng với HLV Diego Simeone và nhiều khả năng cầu thủ người Croatia sẽ bị đem bán khi mùa giải năm nay kết thúc, dẫu cho anh đang có phong độ ghi bàn không hề tồi.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X