Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 2/4: De Gea ra tối hậu thư với M.U

Thứ Năm 02/04/2015 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

De Gea ra tối hậu thư với M.U, Chelsea quyết mua Walcott là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 2/4.

De Gea ra tối hậu thư với M.U: Theo tin từ báo chí Anh, thủ môn David de Gea vừa đưa ra tuyên bố với Man Utd bằng một tối hậu thư, để đảm bảo tương lai của anh tại CLB này thì Quỷ đỏ phải giành một suất dự Champions League mùa tới. Nếu M.U không thể hoàn thành được mục tiêu trên thì De Gea sẽ tìm cách “bán xới” khỏi Old Trafford. Hiện tại, Real Madrid đang là điểm đến lý tưởng để thủ môn người TBN thực hiện tham vọng này.

 Ban tin chuyen nhuong sang 24 De Gea ra toi hau thu voi M.U hinh anh
De Gea ra tối hậu thư với M.U

Pedro bật đèn xanh cho Arsenal: Chia sẻ trước báo chí, Pedro thừa nhận khả năng sẽ chia tay sân Nou Camp vào cuối mùa giải năm nay khi liên tiếp bị bỏ quên trên băng ghế dự bị. Arsenal, đội bóng từng chiêu mộ Alexis Sanchez của Barca mùa Hè trước là đội săn đón Pedro ráo riết nhất. Nếu Pedro đến Emirates, nhiều khả năng ngôi sao không có phong độ tốt hiện tại là Theo Walcott sẽ phải ra đi.

Chelsea quyết mua Walcott: Theo tiết lộ, ban lãnh đạo của Chelsea vừa thể hiện quyết tâm rất lớn để chiêu mộ Theo Walcott trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hiện tại, Walcott đang phân vân chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal và đây cũng là cơ sở để The Blues tự tin hoàn thành được mục tiêu trên.

Hàng thải của M.U được săn lùng ráo riết: Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Wolfsburg là cái tên mới nhất nhảy vào cuộc đua giành tiền đạo Chicharito, trước đó là Stoke City. Cầu thủ người Mexico hiện đang thi đấu cho Real theo dạng cho mượn từ M.U. Hiện hợp đồng sẽ đáo hạn vào cuối mùa nhưng Quỷ đỏ không muốn gọi Chicharito về sân Old Trafford.

Silva muốn rời Man City: Chia sẻ trước báo chí, tiền vệ David Silva muốn rời Man City để trở về quê nhà TBN thi đấu. Hiện tại, cầu thủ này muốn đầu quân cho Valencia hoặc Las Palmas. Đây rõ ràng là thông tin gây sốc cho NHM khi Silva đang trở thành nhân tố rất quan trọng trong đội hình của nửa xanh thành Manchester.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X