Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 23/3: Ferdinand sắp dẫn dắt M.U, Sterling làm nũng Liverpool

Thứ Hai 23/03/2015 00:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ferdinand sắp dẫn dắt M.U, Guardiola không rời Bayern là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 23/3.

Ferdinand sắp dẫn dắt M.U: Ban lãnh đạo M.U vừa có quyết định gây sốc khi mời trung vệ Rio Ferdinand của Queens Park Rangers về đảm nhiệm vai trò huấn luyện ở lò đào tạo cầu thủ trẻ của đội bóng. Trước đây, cầu thủ 36 tuổi đã có thời gian dài gắn bó với sân Old Trafford từ năm 2002-2014.

 Ban tin chuyen nhuong sang 233 Ferdinand sap dan dat M.U, Sterling lam nung Liverpool hinh anh
Ferdinand dẫn dắt đội trẻ của M.U.

Guardiola không rời Bayern: Đích thân Chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge đã lên tiếng trấn an dư luận bằng tuyển bố Guardiola chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Bayern. Thời gian qua đã xuất hiện rất nhiều tin đồn việc cựu HLV của Barca sẽ rời Allianz Arena vào cuối mùa giải năm nay để dẫn dắt cho Man City hoặc trở lại với ngôi nhà xưa Nou Camp.

M.U chốt giá vụ Pogba: Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo M.U quyết định gửi một lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng tới Juventus để chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba. Cầu thủ người Pháp hiện đang được rất nhiều đại gia châu Âu theo đuổi, trong đó phải kể tới Barca hay Real Madrid. Với lý do này thì nhiều người tin rằng đội bóng thành Turin sẽ khó lòng có thể giữ chân được Pogba.

Sterling lại làm nũng Liverpool:

Theo tin từ báo chí Anh, Sterling tiếp tục làm khó Liverpool khi không chịu gia hạn hợp đồng. Được biết, tiền đạo trẻ người Anh đòi lương 205.000 euro/tuần, cao gấp 4 lần mức cũ. Nếu yêu cầu này được chấp thuận thì Raheem Sterling sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Anfield.

Man City lên kế hoạch mua Wilshere: Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Man City đang lên kế hoạch chiêu mộ Wilshere, bất chấp tiền vệ này dính chấn thương mắt cá chân. Được biết, ban lãnh đạo Man City đã quyết định chi tới 200 triệu bảng để HLV Pellegrini thỏa sức mua sắm trong phiên chợ Hè tới và với nguồn tài chính dồi dào sẽ không khó để đội chủ sân Etihad có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X