Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 22/4: M.U rộng cửa đón Pogba

Thứ Tư 22/04/2015 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U rộng cửa đón Pogba, Liverpool trói chân Henderson là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 22/4.

M.U rộng cửa đón Pogba: Ban lãnh đạo Juventus vừa quyết định rao bán tiền vệ Paul Pogba với giá 55 triệu bảng. Nguyên nhân khiến đại diện của Serie A đưa ra quyết định này là do họ đang cần tiền chiêu mộ tiền vệ Raheem Sterling (Liverpool) và tiền đạo Paulo Dybala (Palermo). Đây rõ ràng là cơ hội cực lớn cho M.U trong việc tái hợp với tài năng trẻ người Pháp. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã từng gửi một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng cho Juve và giờ chỉ cần thêm 5 triệu nữa là đội bóng sẽ có được cái “gật đầu” của Lão phu nhân.

 Ban tin chuyen nhuong sang 224 M.U rong cua don Pogba hinh anh
Barca quyết chi 70 triệu euro để mua Pogba.

Arsenal kí hợp đồng “siêu dị” với Diaby: HLV Arsene Wenger khẳng định nếu Abou Diaby bình phục chấn thương thì Arsenal sẽ kí hợp đồng kiểu đá trận nào trả tiền trận đấy với tiền vệ người Pháp. Hiện tại, bản giao kèo của Diaby với Pháo thủ sẽ hết hạn cuối mùa 2014/2015.

Liverpool trói chân Henderson: Theo tin từ báo chí Anh, Ban lãnh đạo Liverpool đã thuyết phục được tiền vệ đội phó Jordan Henderson đặt bút gia hạn tới tháng 6.2020. Với bản hợp đồng này, ngôi sao 24 tuổi sẽ hưởng mức lương 100.000 bảng/tuần. Trước đó, Henderson đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia lớn của châu Âu, đặc biệt trong số đó là Barca.

Atletico rao bán Koke: Theo tin từ báo TBN, Ban lãnh đạo Atletico Madrid vừa khẳng định rằng, họ chỉ chấp nhận bán tiền vệ Koke, người được mệnh danh là “Xavi mới” với giá 50 triệu bảng. Thời gian qua, tiền vệ người TBN đang nhận được rất nhiều lời quan tâm mời gọi của Barca hay Chelsea.

Man City bất ngờ nhắm Morata: Theo tin từ báo chí Anh, HLV Manuel Pellegrini đang lên kế hoạch đưa tiền đạo trẻ Alvaro Morata của Juventus về sân Etihad trong mùa hè tới nhằm san sẻ trọng trách ghi bàn với Sergio Aguero. Sau khi rời Real, tiền đạo trẻ người TBN đang thi đấu như lên đồng trong màu áo của “lão phu nhân” trong mùa giải năm nay.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X