Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 22/3: Barca quyết chiến với M.U vì Pogba

Chủ Nhật 22/03/2015 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca quyết chiến với M.U vì Pogba, Man City có 200 triệu bảng để mua sắm là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 22/3.

Barca quyết chiến với M.U: Theo tin từ báo chí Italia, Barca đã nhảy vào cuộc đua giành chứ ký của tiền vệ Paul Pogba ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Trước đó, M.U thể hiện tham vọng rất lớn muốn tái ngộ với cầu thủ sinh năm 1993 tại Old Trafford. Và với việc Juve đánh tiếng muốn bán Pogba thì nhiều người tin rằng sắp có một cuộc chiến khốc liệt giữ M.U vs Barca trên thị trường chuyển nhượng.

Ban tin chuyen nhuong sang 223 Barca quyet chien voi M.U vi Pogba hinh anh
Barca đại chiến với M.U vì Pogba.

Man City có 200 triệu bảng để mua sắm: Nguồn tin từ báo chí Anh cho hay Manchester City đang lên kế hoạch chi 200 triệu bảng vào mùa Hè tới nhằm đại tu đội hình của họ. Một trong những cầu thủ có nguy cơ bị bán đi là Stevan Jovetic, Samir Nasri, Aleksandar Kolarov, Edin Dzeko và Yaya Toure. Song song đó, họ cũng gửi lời đề nghị mua Jack Wilshere, Paul Pogba, Koke và hậu vệ cánh trái Layvin Kurzawa của Monaco. Còn một cái tên quan trọng khác là Raheem Sterling của Liverpool.

Chelsea quyết mua Koke: Theo tin từ báo chí TBN, Chelsea sẵn sàng chi tới 44 triệu bảng để hỏi mua tiền vệ trẻ tài năng, Koke của Atletico Madrid. Được biết, từ lâu HLV Mourinho đã thích phong cách thi đấu của cầu thủ người TBN. Mùa giải năm nay, Koke vẫn đang đóng vai trò nhạc trưởng tại Calderon, ghi được 4 bàn thắng, 13 đường kiến tạo. Để dọn chỗ cho nhân tố mới này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẵn sàng đẩy Ramires và John Obi Mikel ra đi khi phiên chợ Hè mở cửa.

Liverpool chi 19,5 triệu bảng tìm người thay thế Balotelli: Theo tin từ báo chí Anh, ban lãnh đạo Liverpool vừa duyệt chi 19.5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Andriy Yarmolenko của Dynamo Kiev. Tuy nhiên, Liverpool có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh của M.U  và Chelsea, hai đội bóng cũng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 25 tuổi này. Yarmolenko bắt đầu chơi bóng cho Dynamo Kiev từ năm 2007 đến nay. Anh ra sân 237 trận và ghi 88 bàn thắng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X