Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 17/4: M.U nhắm sát thủ của Porto

Thứ Sáu 17/04/2015 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U nhắm sát thủ của Porto, Chelsea chi 40 triệu euro mua Godin là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 17/4.

M.U nhắm sát thủ của Porto: Theo tin từ báo chí Anh, M.U sẵn sàng chi 40 triệu euro để mua sát thủ Jackson Martinez của Porto. Mùa giải năm nay, cầu thủ 28 tuổi này đã ghi 26 bàn sau 31 lần ra sân, đặc biệt cầu thủ này vừa ghi 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Porto trước Bayern tại tứ kết Champions League.

Ban tin chuyen nhuong sang 174 M.U nham sat thu cua Porto hinh anh
M.U nhắm Martinez

Chelsea quyết mua Godin: Ban lãnh đạo Chelsea đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Diego Godin của Atletico nhằm gia cố hàng thủ. Hợp đồng giữa Godin với Atletico còn tới tháng 6/2019 và có điều khoản giải phóng hợp đồng là 40 triệu euro. Thời gian gần đây, The Blues đang chuộng những cầu thủ thi đấu cho Atletico, trước đó họ đã đưa về sân Stamford Bridge Costa, Courtois, Luis. Tuy nhiên, ngoài Costa và Courtois đang thi đấu ấn tượng ra thì Luis đang gây thất vọng và nhiều khả năng sẽ được đội bóng trả lại sân Calderon vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè

tới.

Theo Walcott sắp gia hạn hợp đồng với Arsenal: Chia sẻ trước báo chí, HLV Arsene Wenger tin rằng Theo Walcott sẽ chấp nhận gia hạn hợp đồng với Arsenal trước khi mùa giải này khép lại. Được biết, bản giao kèo giữa tiền vệ này với đội chủ sân Emirates sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 năm nay. Thời gian qua, đã xuất hiện rất nhiều thông tin việc Arsenal sẽ dùng Walcott để đổi lấy Sterling, nhưng vị chiến lược gia người Pháp đã phủ nhận hoàn toàn thông tin trên.

Al Sadd ký hợp đồng 7 năm với Xavi: Báo chí TBN cho hay, đội bóng Qatar Al Sadd đã sẵn sàng ký một hợp đồng có thời hạn 7 năm với Xavi. Trong đó, tiền vệ của Barca sẽ chơi bóng trong 3 mùa trước khi chuyển sang làm đại sứ cho CLB. Trước đó, đã xuất hiện rất nhiều thông tin việc thủ quân của Barca đã ký hợp đồng 3 năm với đội bóng Qatar nhận lương 10 triệu euro/năm.

Dortmund quyết mua Khedira: Báo chí Đức cho hay, Thomas Tuchel - người được cho là sẽ lên dẫn dắt Dortmund thay Klopp vào cuối mùa hiện rất muốn Khedira trở thành bản hợp đồng đầu tiên mà ông ký khi tới Signal Iduna Park. Được biết, phía Real sẵn sàng bán tiền vệ này nếu như nhận được khoảng từ 10-12 triệu euro.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X