Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 17/3: Sao trẻ của Southampton đòi đến M.U

Thứ Ba 17/03/2015 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sao trẻ của Southampton đòi đến M.U, Pellegrini sẽ bị sa thải vào cuối mùa là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 17/3.

Sao trẻ của Southampton  đòi đến M.U: Báo chí Anh tiết lộ, hậu vệ phải Nathaniel Clyne đã từ chối gia hạn hợp đồng với Southampton và ngỏ ý muốn gia nhập Man Utd vào mùa hè tới. Trong vài tháng trở lại đây, Clyne được đưa vào danh sách ưu tiên hàng đầu của Van Gaal trong việc nâng cấp Quỷ đỏ.

Ban tin chuyen nhuong sang 173 Sao tre cua Southampton doi den M.U hinh anh
Nathaniel Clyne muốn đến M.U.

Pellegrini sẽ bị sa thải vào cuối mùa: Cựu cầu thủ của Man City, Dietmar Hamann tin rằng HLV Manuel Pellegrini sẽ bị sa thải vào cuối mùa: “Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu ai đó đến cầm quân ở Man City vào mùa giải sau. CLB đã thông báo vào đầu mùa giải trước rằng họ muốn giành 5 danh hiệu với Pellegrini. Nếu Man City còn đủ sức cạnh tranh danh hiệu ở Premier League, thì tôi có thể nói là ông ấy sẽ dẫn dắt đội bóng thêm mùa giải nữa. Nhưng tôi không nghĩ ông ấy sẽ làm được điều này”. Hiện Man City đang bị Chelsea bỏ xa 6 điểm ở Premier League. Đội bóng của nhà cầm quân người Chile đã để thua Burnley với tỉ số 0-1 vào cuối tuần trước.

Lucas Silva giục Real Madrid mua Danilo: Danilo nhiều khả năng sẽ rời Porto hè này. Thời gian qua, có nhiều tin đồn điểm đến tiếp theo của Danilo là Real Madrid. Song, mọi thứ vẫn chỉ tồn tại trên các mặt báo và chưa có gì rõ ràng Danilo sẽ gia nhập 'Los Blancos'. Chính điều này mở ra cơ hội cho những đội bóng khác giành chữ ký cầu thủ này. Nhận thấy điều đó, Lucas Silva lên tiếng giục Real Madrid mau chóng hoàn tất vụ chuyển nhượng. Được biết, Lucas Silva hết lời khen ngợi người đồng hương Danilo, khi gọi cầu thủ này là "một bản hợp đồng rất có chất lượng".

Liverpool rộng cửa đón Zlatan Ibrahimovic: Các chuyên gia tại Anh đánh giá rất cao khả năng Liverpool chiêu mộ thành công tiền đạo PSG, Zlatan Ibrahimovic. Được biết, tiền đạo người Thụy Điển đang chán ngấy cuộc sống tại Pháp và thể hiện rõ mong muốn đi tìm một bến đỗ mới. Ibrahimovic năm nay đã 33 tuổi nhưng vẫn là một trong những tiền đạo hàng đầu và đầy đẳng cấp. Sau 25 trận mùa này, chân sút người Thụy Điển ghi đến 18 bàn thắng. Rõ ràng, cựu cầu thủ của Barca sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Balotelli trên hàng công.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X