Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 16/4: Van Persie muốn tới Atletico

Thứ Năm 16/04/2015 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Van Persie muốn tới Atletico, Klopp sẽ dẫn dắt Man City là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 16/4.

Van Persie muốn tới Atletico: Trong buổi bình luận trận đấu giữa Atletico và Real trên kênh truyền hình Hà Lan, Van Persie đã hết lời khen ngợi Rojiblancos và HLV Diego Simeone. Báo giới Anh ngay lập tức dấy tin đồn cho rằng tiền đạo M.U muốn sang Atletico vào cuối mùa giải này. Nhiều khả năng Van Persie sẽ bị Quỷ đỏ mang bán trong phiên chợ Hè tới để nhường chỗ cho một tiền đạo đẳng cấp đến Old Trafford. Dù vậy, người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin này.

Ban tin chuyen nhuong sang 164 Van Persie muon toi Atletico hinh anh
Van Persie muốn đầu quân cho Atletico?

Chelsea sắp có tiền vệ tấn công tuổi teen: Theo tin từ báo chí Anh đưa tin Chelsea đang gần hoàn tất việc chiêu mộ cầu thủ tuổi teen người Brazil - Nathan Allan de Souza của Atletico Paranaense. Giá chuyển nhượng cho cầu thủ 19 tuổi được đưa về sân Stamford Bridge là 4.5 triệu bảng. Được biết, Nathan Allan de Souza đang có mặt ở London (Anh) để tiến hành kiểm tra y tế.

Klopp sẽ dẫn dắt Man City: Ngay sau khi HLV Jurgen Klopp tuyên bố chia tay Dortmund, giới chuyên gia cho khả năng nhà cầm quân này tới Man City thay thế Manuel Pellegrini là rất cao. Hiện tại, Klopp đang dẫn đầu danh sách ứng cử viên. Sau đó lần lượt là Carlo Ancelotti, Rafael Benitez, Patrick Vieira và Pep Guardiola .

Van Gaal tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng: Chia sẻ trên trang chủ M.U, nhà cầm quân người Hà Lan cho biết ông đã cử tuyển trạch viên theo sát những mục tiêu trọng điểm từ hồi tháng 1. Ngoài những cầu thủ mới, Van Gaal còn để mắt tới những cầu thủ đang cho mượn của M.U như Chicharito, Cleverley, Reece James, Will Keane, Nani, Angelo Henriquez, Saidy Janko hay Jesse Lingard.

Wenger được cấp 50 triệu bảng: Báo chí Anh cho hay, HLV Arsene Wenger sẽ được BLĐ Arsenal cấp 50 triệu bảng để mua tân binh trong phiên chợ Hè tới. Con số này có phần khiêm tốn trong bối cảnh giá cầu thủ tăng phi mã, nên nhiều khả năng HLV Wenger sẽ phải bán bớt một số cầu thủ không còn nằm trong danh sách sử dụng để bổ sung ngân sách.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X