Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 14/4: M.U hết cửa chiêu mộ Cavani

Thứ Ba 14/04/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U hết cửa chiêu mộ Cavani, Drogba chưa muốn giải nghệ là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 14/4.

M.U hết cửa chiêu mộ Cavani: Tham vọng sở hữu Edinson Cavani của M.U vừa bị giáng một đòn đau khi đích thân chủ tịch của PSG - Nasser Al-Khelaifi tuyên bố ông sẽ không bán hay trao đổi tiền đạo này với bất cứ giá nào. Được biết, ban lãnh đạo PSG đang thể hiện quyết tâm giữ Cavani trong bối cảnh chân sút chủ lực Ibrahimovic đang đánh tiếng đòi sang Mỹ thi đấu ở mùa giải tới. Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng chi tới 50 triệu bảng để thuyết phục PSG nhả người, bên cạnh đó là một mức lương lên tới 300.000 bảng để lôi kéo chân sút người Uruguay.

 Ban tin chuyen nhuong sang 144 M.U het cua chieu mo Cavani hinh anh
M.U hết cửa chiêu mộ Cavani.

Drogba chưa muốn giải nghệ: Tiền đạo kỳ cựu Didier Drogba của Chelsea vừa tiết lộ rằng anh sẽ tiếp tục chơi bóng trong mùa giải tới, nhưng chưa biết trong màu áo nào. Mùa Hè năm ngoái, Drogba trở lại Chelsea theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm và rất nhiều người tin rằng chân sút 37 tuổi này sẽ giải nghệ khi mùa 2014-15 kết thúc. Nếu trong trường hợp không được The Blues gia hạn hợp đồng, nhiều khả năng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu.

M.U sắp có Danny Ings? Theo tin từ báo chí Anh, M.U đang trở thành ứng cử viên số một cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Danny Ings bên phía Burnley. Real Sociedad, Tottenham, Liverpool và Manchester City đều muốn có Ings nhưng M.U được cho là đã bắt đầu đàm phán với Burnley sớm nhất. Họ thậm chí đã thúc giục Burnley nhanh chóng hoàn tất thương vụ này. Hợp đồng của cầu thủ 22 tuổi với Burnley sẽ đáo hạn trong mùa Hè này, nên đội bóng sẽ nhận được 5 triệu bảng tiền bồi thường nếu tiền đạo này chuyển sang một đội bóng Anh khác.

Arsenal tính phá bĩnh M.U vụ Gundogan: Theo tin từ báo chí Anh, tiền vệ Ilkay Gundogan của Dortmund chính là mục tiêu hàng đầu của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Đội bóng chủ sân Emirates sẵn sàng chi ra hơn 20 triệu bảng để đánh bại M.U trong thương vụ này. Hợp đồng của Gundogan với đội bóng chỉ còn thời hạn đến hè năm 2016, tuy nhiên vẫn chưa có động thái nào cho thấy hai bên sẽ thương thảo một hợp đồng mới. Báo chí Đức còn cho rằng đích thân tiền vệ người Đức muốn ra đi, anh muốn tới Anh hoặc Tây Ban Nha chơi bóng.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X