Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 1/4: Người thừa của Real muốn đầu quân cho M.U

Thứ Tư 01/04/2015 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hàng thải của Real muốn đầu quân cho M.U, Arsenal rộng cửa đón Dybala là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 1/4.

Hàng thải của Real muốn đầu quân cho M.U: Theo báo chí TBN, hậu vệ Fabio Coentrao khẳng định anh rất vinh dự nếu có cơ hội chuyển sang M.U thi đấu. Trước đây, cầu thủ người BĐN đã từng được Quỷ đỏ theo đuổi dưới triều đại David Moyes. Mùa giải năm nay, cầu thủ 27 tuổi mới chỉ được thi đấu vỏn vẹn 486 phút, để lại dấu ấn với 1 đường kiến tạo trong màu áo của Real. Và chính lý do này khiến Coentrao không còn mặn mà tại Bernabeu.

 Ban tin chuyen nhuong sang 14 Nguoi thua cua Real muon dau quan cho M.U hinh anh
Fabio Coentrao muốn đầu quân cho M.U

Arsenal rộng cửa đón Dybala: Theo tin mới nhất trên thị trường chuyển nhượng, Chủ tịch Maurizio Zamparini của Palermo đã hé lộ kế hoạch tìm người thay thế Paulo Dybala. Điều đó đồng nghĩa, ông sẵn sàng để tiền đạo tài năng người Argentina này ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đây rõ ràng là cơ hội thuận lợi để Arsenal chiêu mộ Dybala. Được biết, trước đó Pháo thủ từng ngỏ ý sẵn sàng trả 40 triệu euro cho cầu thủ 21 tuổi này.

Kane đáng giá 100 triệu bảng: Cựu danh thủ người Anh, Rodney Marsh đã gây sốc khi cho rằng tài năng trẻ Harry Kane của Tottenham xứng đáng với mức giá 100 triệu bảng. Mùa giải năm nay, cầu thủ sinh năm 1993 đang trở thành hiện tượng tại Premier League khi cùng với Costa dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 19 bàn. Chưa hết, Kane còn để lại dấu ấn đậm nét khi ghi 1 bàn thắng trong lần đầu tiên ra mắt ĐT Anh.

Chưa đội bóng nào hỏi mua Hummels: Chia sẻ trước báo giới, Giám đốc điều hành của Dortmund - Hans-Joachim Watzke khẳng định chưa có đội bóng nào hỏi mua trung vệ, đội trưởng Mats Hummels. Đây là thông tin khá sốc bởi thời gian qua, tuyển thủ người Đức đang là mục tiêu theo đuổi hàng đầu của M.U. Nhiều người tin rằng, đây chỉ là cái cớ để Dortmund giữ chân Hummels ở lại sân Signal Iduna Park.

Neymar tiếp tục phũ Premier League:

Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Neymar đã khẳng định anh sẽ không đời nào chuyển sang Premier League thi đấu như tin đồn. Đây là thông tin rất vui dành cho NHM Barca khi tiền đạo người Brazil đang là nhân tố quan trọng để vận hành hàng công M-S-N giúp Blaugrana thăng hoa trong thời gian qua.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X