Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 12/5: Lộ diện tân binh thứ 2 của M.U

Thứ Ba 12/05/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lộ diện tân binh thứ 2 của M.U, Sevilla muốn mua Falcao là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 12/5.

Lộ diện tân binh thứ 2 của M.U: Sau khi chiêu mộ thành công Depay của PSV với giá 22 triệu bảng, M.U đang xúc tiến để nhanh chóng  mua hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne của Southampton. Theo đó, Ban lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 18 triệu bảng để hoàn tất thương vụ này. HLV Van Gaal tin rằng, cầu thủ sinh năm 1991 sẽ là sự thay thế xứng đáng cho Valencia.

Ban tin chuyen nhuong sang 125 Lo dien tan binh thu 2 cua M.U hinh anh
M.U sẽ nhanh chóng hoàn tất thương vụ Clyne.

Sevilla muốn mua Falcao: Theo báo chí TBN, Ban lãnh đạo Sevilla đang lên kế hoạch chiêu mộ Radamel Falcao của Monaco – cầu thủ đang thi đấu cho M.U theo dạng cho mượn. Đại diện của La Liga đã nhắm tới Falcao như một giải pháp thay thế cho Carlos Bacca. Đội chủ sân Sanchez Pizjuan tin rằng với kinh nghiệm chinh chiến lâu năm, cựu cầu thủ của Atletico Madrid sẽ giúp cho Sevilla hiện thực hóa được mục tiêu giành vé dự đấu trường đỉnh cao Champions League.

Man City quyết chiến với Chelsea vì Koke: Theo những tin tức mới nhất từ báo chí Anh,  Man City vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Koke (Atletico Madrid) cùng với Chelsea. Sau một mùa giải trắng tay, The Citizens đang lên kế hoạch “thay máu” lực lượng để đưa đội bóng trở lại với thời kỳ hoàng kim ở mùa giải năm sau. Ngoài việc nhắm tới Koke thì Man City cũng quyết tâm rất lớn chiêu mộ Paul Pogba của Juventus.

Juventus chính thức ra giá Paul Pogba: Ban lãnh đạo của Juventus khẳng định, đội bóng sẽ chỉ bán Paul Pogba nếu nhận đủ 100 triệu euro. Thời gian qua, cầu thủ người Pháp đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều đại gia châu Âu như M.U, Real hay Man City. Dù đây là số tiền rất lớn đối với cầu thủ trẻ sinh năm 1993, nhưng giới chuyên gia tin rằng sẽ có không ít đội bóng dám bỏ ra số tiền này để có được sự phục vụ của Pogba.

PSG cạnh tranh M.U vì tiền vệ của Roma: Theo Le10Sport đưa tin, PSG đang lên kế hoạch bạo chi vì tiền vệ Radja Nainggolan của AS Roma. Được biết, tiền vệ trung tâm người Bỉ đang lọt vào mắt xanh của M.U và một số đội bóng khác tại châu Âu. Ngay sau khi khó có cơ hội chiêu mộ Pogba, đại diện thành Paris đã chuyển sang mục tiêu Radja Nainggolan và đây được xem là phương án thay thế hợp lý cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X