Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 12/3: Arsenal nhắm bộ đôi trung vệ M.U, Barca muốn mua Costa

Thứ Năm 12/03/2015 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal nhắm bộ đôi trung vệ M.U, Barca muốn mua Costa là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng sáng 12/3.

Arsenal nhắm bộ đôi trung vệ M.U: HLV Arsene Wenger của Arsenal vừa gây sốc với ý định chiêu mộ bộ đôi trung vệ Jonny Evans và Chris Smalling của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Báo chí Anh nhận định, mục tiêu của Arsenal dễ trở thành hiện thực khi Van Gaal đang nhắm tới khá nhiều trung vệ như Marquinhos (PSG), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Aymeric Laporte (Athletic Bilbao) hay Ron Vlaar (Aston Villa).

 Ban tin chuyen nhuong sang 123 Arsenal nham bo doi trung ve M.U, Barca muon mua Costa hinh anh
Arsenal nhắm bộ đôi trung vệ của M.U.

Barca muốn mua Costa: Theo tin từ tờ Sport (TBN),  Barcelona đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Douglas Costa của Shakhtar Donetsk khi họ được mua sắm cầu thủ trở lại vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm 2016. Được biết, cầu thủ người Brazil đang là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều đại gia, trong đó đặc biệt là Chelsea.

Real rao bán Arbeloa cho Liverpool: Báo chí TBN loan tin, BLĐ Real Madrid đang chào mời Liverpool thu nhận hậu vệ cánh phải Alvaro Arbeloa. Sở dĩ Kền kền tính thanh lý Arbeloa là do họ đang có kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Danilo của Porto.

Juventus tìm được người thay thế Pogba: Mặc dù cương quyết giữ chân Pogba nhưng Juve đang lường trước tình huống sẽ đánh mất tài năng trẻ này vào tay của các đại gia châu Âu. Vì lẽ đó “lão phu nhân” đang rục rịch lên kế hoạch tìm người thay thế. Được biết, Juve đã nhắm tới Nigel de Jong

cho một giải pháp thay thế nếu trong trường hợp Pogba ra đi. Đây là tin cực vui dành cho M.U khi thời gian qua Quỷ đỏ không giấu giếm tham vọng muốn đưa cầu thủ sinh năm 1993 này trở lại mái nhà xưa Old Trafford.

PSG hỏi mua Azpilicueta: Theo tin từ báo chí Pháp, PSG vừa gây sốc khi gửi lời đề nghị chuyển nhượng trị giá 8,5 triệu bảng tới Chelsea để hỏi mua hậu vệ Cesar Azpilicueta. Tuy nhiên, tham vọng của đại diện Ligue 1 nhiều khả năng sẽ không được The Blues chấp thuận. Được biết, hậu vệ người TBN đang là một phần rất quan trọng của Chelsea mùa này, anh đã thi đấu 2034 phút và để lại dấu ấn với 3 đường kiến tạo.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X