Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bản tin chuyển nhượng sáng 11/3: M.U lên kế hoạch kích nổ bom tấn

Thứ Tư 11/03/2015 00:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U lên kế hoạch kích nổ bom tấn, Pedro bày tỏ mong muốn đầu quân cho Asenal, Real đạt được thỏa thuận chiêu mộ Paul Pogba là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng 11/3.

M.U lên kế hoạch kích nổ bom tấn: Theo tin đăng tải trên tờ Metro đưa tin, Van Gaal đã đề xuất M.U chi khoản phí 88 triệu bảng, với 3 mục tiêu chính: cặp trung vệ Raphael Varane - Marquinhos, cùng cầu thủ chạy cánh Memphis Depay. Được biết, với nguồn tài chính dồi dào, Quỷ đỏ tự tin hoàn thành được những mục tiêu này trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Ban tin chuyen nhuong sang 113 M.U len ke hoach kich no bom tan hinh anh
Varane là một trong những kế hoạch bom tấn của M.U.

Pedro bày tỏ mong muốn đầu quân cho Asenal: Thời gian gần đây, Pedro đang được khá nhiều các ông lớn của châu Âu như Arsenal hay Inter Milan nhòm ngó. Mùa giải năm nay, Pedro đang trở thành kẻ đóng thế cho Luis Suarez tại Nou camp. Với lý do này, nhiều người tin rằng tiền đạo người TBN đang chuẩn bị lên kế hoạch rời Barca ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Mới đây, NHM Pháo thủ đang nhận được một thông tin khá vui khi đích thân Pedro đã bóng gió việc muốn được khoác áo đội chủ sân Emirates.

Real đạt được thỏa thuận chiêu mộ Paul Pogba: Theo thông tin đăng tải trên tờ Daily Star, Real Madrid đã thuyết phục được ban lãnh đạo Juventus bán tiền vệ Paul Pogba vào cuối mùa giải. Hiện đôi bên vẫn chưa tiết lộ mức phí chuyển nhượng của vụ này. Được biết, Los Blancos sẵn sàng chi tới 100 triệu euro để thuyết phục “lão phu nhân” nhả người.

Liverpool nhảy vào cuộc đua giành Alves: Liverpool vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Dani Alves của Barcelona cùng với M.U, Chelsea và Arsenal. Được biết, hợp đồng của Alves sẽ hết hạn vào cuối mùa nhưng phía ban lãnh đạo của đội chủ sân Nou Camp không muốn giữ chân cầu thủ này. Theo đó, Alves sẽ ra đi vào cuối mùa theo dạng chuyển nhượng tự do.

Zinedine Zidane sẽ dẫn dắt Real Madrid: Nhà báo uy tín Graham Hunter khẳng định, một nguồn tin thân cậy với Zinedine Zidane đã cho biết cựu danh thủ người Pháp đang nung nấu ý định trở thành HLV trưởng của Real Madrid trong tương lai gần. Được biết, Los Blancos đang lên kế hoạch sa thải Ancelotti và đây sẽ là cơ hội lớn để Zidane có thể thực hiện được mục tiêu này.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X